Lan Khuê đeo phụ kiện tiền tỷ chạy show sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 16:15:00 +07:00

Lan Khuê đeo phụ kiện tiền tỷ chạy show sự kiện khiến giới sành điệu trầm trồ khen ngợi về sư tinh tế trong phong cách thời trang của cô.

Tham gia trong buổi ra mắt phim King: Skull Island, Lan Khuê đeo phụ kiện tiền tỷ khiến giới sành điệu trầm trồ khen ngợi về sư tinh tế trong phong cách thời trang của cô. Chỉ tính riêng chiếc đồng hồ phiên bản hạn chế Happy Diamonds của hãng đồ hiệu danh tiếng Chopard trên tay Lan Khuê đã có giá hơn một tỷ đồng.

_MG_7485

 

Chiếc đồng hồ Happy Diamonds mà Lan Khuê sử dụng là phiên bản hạn chế, chỉ sản xuất 150 chiếc trên thế giới bằng vàng trắng nguyên khối 18K, viền kim cương, mặt cẩn xà cừ, bên trong có 15 viên kim cương kích cỡ khác nhau chuyển động tự do, vòng tròn trung tâm gắn kim cương.

9N4A9146

 

Buổi ra mắt bộ phim bom tấn Kinh Kong đã gặp sự cố cháy không mong muốn, bản thân là người có mặt trực tiếp tại hiện trường, dù khá hoảng sợ nhưng vẫn giữ bình tĩnh, Lan Khuê tất bật chạy show sau đám cháy Kong: Skull Island một sự kiện khác.

Tham gia sự kiện khai trương này có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt như Lan Khuê, Sơn Tùng M-TP, Ưng Đại Vệ, nhóm MTV…

Là một trong những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại sự kiện, ngay từ khi xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã lập tức trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của tất cả những ai có mặt. Giữa vòng vây của hàng trăm người hâm mộ, nam ca sĩ nhanh chóng được “hộ tống” tới sân khấu.

IMG_5836

 

Sơn Tùng đã đốt cháy bầu không khí, khiến ai nấy đứng ngồi không yên khi thể hiện “liền tù tì” 4 ca khúc đình đám: Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhauEm của ngày hôm qua.

IMG_5905

 

Video: Sơn Tùng trình diễn trong sự kiện

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn