Lâm Tâm Như hạ sinh con gái đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/01/2017 10:34:00 +07:00

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như xác nhận cô đã bình an hạ sinh công chúa đầu lòng cho tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Làng giải trí xứ Trung vừa đón tin vui khi nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã chính thức lên chức mẹ vào chiều tối 6/1. Ngôi sao Hoàn Châu cách cách sinh con bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Trung Sơn ở thành phố Đài Trung, Đài Loan. 

Theo nguồn tin từ trang Sina, ông xã của Lâm Tâm Như - tài tử Hoắc Kiến Hoa dù đang bận rộn trên phim trường Như Ý truyện nhưng vẫn kịp bay về Đài Loan để ở bên cạnh động viên, chăm sóc vợ trong suốt quá trình cô 'vượt cạn'.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết, công chúa nhà Lâm Tâm Như nặng 3,3 kg, được thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. Hiện vợ chồng mỹ nhân xứ Đài vẫn chưa quyết định được tên của con gái.

lam-tam-nhu-sinh-con

Lâm Tâm Như đăng tải bức hình dấu chân của em bé kèm dòng trạng thái: 'Chào mừng tiểu thiên sứ của chúng ta'.  

lam-tam-nhu-bau-bi

Thông tin người đẹp họ Lâm sinh con khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó báo chí vẫn đưa tin cô đang mang bầu ở tháng thứ 7. 

Ngay lập tức, nhiều bạn bè trong giới giải trí như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào đã gửi lời chúc mừng tới nàng 'Hạ Tử Vy'. Như vậy, sau hơn 5 tháng kết hôn, gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã có thêm một thành viên mới.

pham-bang-bang

Phạm Băng Băng viết: 'Tâm Như thân yêu của em vất vả rồi! Chúc tiểu công chúa khỏe mạnh, vui vẻ mà lớn lên'. 

Ở tuổi 40, Lâm Tâm Như quyết định trở thành người một nhà với tài tử Hoắc Kiến Hoa sau hơn 10 năm 'từ tình bạn tiến tới tình yêu'. Cặp đôi tổ chức hôn lễ hoành tráng tại hòn đảo thiên đường Bali, Indonesia vào ngày 31/7 năm ngoái, chỉ sau 2 tháng công khai hẹn hò. 

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như liên tục phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt do Hoắc Kiến Hoa liên tục đóng phim xa nhà. Tuy nhiên nữ diễn viên đã chứng minh mọi lời đồn thổi đều là sai sự thật khi vợ chồng cô vẫn dành thời gian bên nhau trong những dịp đặc biệt.

lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa

Mới đây, tài tử Hoắc Kiến Hoa vừa đón sinh nhật 37 tuổi bên bà xã xinh đẹp. 

Video: Đám cưới ngôn tình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn