Kim Thư: 'Tôi và Phước Sang đã ly dị'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2012 03:20:00 +07:00

Thông tin bất ngờ này được diễn viên Kim Thư nhắc đến khi trả lời một tờ báo xung quanh việc đạo diễn Phước Sang bị tố lừa hàng tỷ đồng.

Thông tin bất ngờ này được diễn viên Kim Thư nhắc đến trong khi trả lời một tờ báo liên quan đến việc đạo diễn Phước Sang bị tố lừa đảo hàng tỷ đồng.

Mở đầu câu chuyện với phóng viên, Kim Thư thẳng thắn bày tỏ sự lo lắng: “Tôi và anh Phước Sang tuy đã ly dị nhưng vẫn còn tình nghĩa vợ chồng. Trước hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn của anh ấy thế này, tôi phải có trách nhiệm chia sẻ”.


Trước việc doanh nhân Chung Minh có đơn tố cáo Phước Sang đã vay nợ ông ta một số tiền Việt, tiền USD và một xe Mercedes tất cả trị giá gần 5 tỷ đồng mà lần lữa chưa trả, Kim Thư nói: "Anh Sang đang khó khăn quá. Không phải riêng doanh nghiệp của anh Sang đang gặp khó khăn mà trong tình hình chung, nhiều doanh nghiệp sụp đổ. Nếu Chung Minh đã giúp anh Sang như vậy thì phải cho anh Sang có thời gian và cơ hội, chứ cứ làm căng quá, anh Sang đổ bệnh, đột quỵ, lăn ra chết thì ai trả nợ đây”?

Phước Sang, Kim Thư ngày còn hạnh phúc bên nhau. 

Kim Thư nhớ lại: "Cách đây không lâu, Chung Minh có gọi điện thoại cho tôi: Chị ơi, giúp em, vì em đang khó khăn quá, em đang cần lấy lại số tiền anh Sang mượn. Tôi trả lời Minh: Chị đã ly dị với anh Sang và thực sự cũng không dính dáng gì về chuyện tiền bạc giữa em và anh ấy. Nhưng chị cũng xin em cho anh Sang một thời gian.

Anh Sang không phải là không có tài sản, không muốn trả nợ nần cho Minh, nhưng vấn đề là đất đai bán không được, bản thân anh Sang cũng có những món nợ khó đòi… Anh Sang gây dựng lên một công ty lớn như vậy, cũng rất trầy da tróc vẩy, đổ nhiều mồ hôi, công sức, đâu muốn để nó sụp đổ vì những món nợ… Hoàn cảnh khó khăn thì phải chịu thôi".

Giọng đầy lo lắng, Kim Thư nói thêm: “Tôi không điện thoại được với anh Sang và không biết anh ấy đang ở đâu. Tôi đang rất lo lắng. Tôi sẽ cố gắng tìm gặp anh, chia sẻ với anh và có lời khuyên anh tìm cách giải quyết vấn đề…”.


Theo GDVN
Bình luận
vtcnews.vn