Không tin nổi Hồ Quang Hiếu lại nhắn gửi yêu thương với Bảo Anh theo cách này

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 15:18:00 +07:00

Bày tỏ tình cảm với Bảo Anh trên trang cá nhân nhưng Hồ Quang Hiếu lại nhờ người khác nhắn bạn gái vào đọc.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu vừa đăng tải một đoạn video ca khúc Bạn lòng do anh thu âm, thực hiện với những hình ảnh của mình cùng Bảo Anh để dành tặng bạn gái với lời nhắn: "Mong là chúng ta sẽ cùng nhau đi hết con đường này" khiến các fan không khỏi ganh tỵ.

234567 3

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân.

Video: Hồ Quang Hiếu thu âm ca khúc tặng Bảo Anh

Thế nhưng, Hồ Quang Hiếu lại "lầy lội" khi nhờ người khác nhắn Bảo Anh vào đọc vì "không có trong danh sách bạn bè". Được fan hỏi vì sao không kết bạn với Bảo Anh trên facebook, nam ca sĩ dí dỏm tiết lộ "xin kết bạn nhưng không cho" khiến khán giả cười ngất.

4567890 8

 

Sau khi được bạn bè và khán giả gọi vào đọc, Bảo Anh thích thú bình luận: "Mấy đứa đăng facebook yêu thương thì vài bữa là banh" nhưng bạn trai của cô đã ngay lập tức đáp lại: "Mai mốt có banh quay lại xóa cũng không sao". Sự hài hước của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã khiến fan hâm mộ cực ki thích thú, thậm chí có người còn cho rằng đây là cặp đôi "lầy" nhất showbiz Việt.

23456789 5

 

567

Bảo Anh còn trêu chọc bạn trai đang "diễn sâu".

878

Khán giả thích thú với sự hài hước của cả 2.

Trước đó, khi thấy nam ca sĩ và Bảo Anh không kết bạn với nhau trên facebook, nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi đã chia tay. Việc Hồ Quang Hiếu công khai lý do danh sách bạn bè của mình không có tên Bảo Anh như đang ngầm khẳng định với mọi người, dù không kết bạn trên facebook nhưng cả 2 vẫn đang yêu nhau rất hạnh phúc chứ không hề rạn nứt tình cảm như những đồn đoán của cư dân mạng.

ho-quang-hieu-boi-roi-khi-bao-anh-qua-doi-xinh-dep-tai-nhat-3-1458029 7

 

Công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng từ tháng 10/2016, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Không ít lần vướng phải tin đồn chia tay nhưng cả 2 vẫn im lặng và không ngừng khẳng định tình cảm nghiêm túc, chân thành của mình.

ho-quang-hieu-boi-roi-khi-bao-anh-qua-doi-xinh-dep-tai-nhat-3-1458027 5

 

Cùng hoạt động trong lĩnh vực ca hát và sở hữu lượng fan đông đảo, cặp đôi thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và luôn biết cách quan tâm, chăm sóc "nửa kia" đã khiến khán giả thêm tin tưởng về một tình yêu đẹp trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, cả 2 thỉnh thoảng đi du lịch cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi để thư giãn tinh thần.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn