Không nội y, siêu mẫu xứ Đài vẫn tự tin trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/10/2011 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Khi siêu mẫu này bắt đầu vén tà váy lên để khoe đôi chân dài miên man thì các tay săn ảnh thấy sốc khi phát hiện người đẹp này không mặc nội y!

(VTC News) - Sau Viên Lập với bộ váy ren mặc mà như không, Oh In Hye với bộ váy lộ nguyên vòng một, vừa có thêm một người đẹp bị đánh giá là thiếu đứng đắn và phản cảm với phong cách thời trang "đốt mắt " công chúng!

 
Đó chính là Tùy Đường - chân dài 31 tuổi người Đài Loan. Tại đêm trao giải Golden Bell lần thứ 16 diễn ra tại Đài Bắc tối 22/10, cô diện một bộ váy đen xẻ ngực, hở lưng khá táo bạo và gợi cảm. 

Tuy nhiên mọi việc sẽ không có gì đáng chú ý cho đến khi cô bắt đầu vén tà váy lên để khoe đôi chân dài miên man của mình, các tay săn ảnh và những người chú ý đến Từ Đường cảm thấy sốc ngay lập tức khi nhận ra dường như cô người mẫu này không mặc nội y!

Ban đầu đã không có chuyện gì xảy ra... 

...cho đến khi cô vén váy khoe chân thon. 

Dường như phớt lờ mọi chuyện, người đẹp Từ Đường vẫn thản nhiên vén váy và tạo dáng trước ống kính cùng đồng nghiệp Ôn Thăng Hào.

Ngay lập tức, những tấm ảnh của chân dài Tùy Đường bị báo giới cùng công chúng đem ra “mổ xẻ” và bị đánh giá là cực kì phản cảm và thiếu đứng đắn.

Công chúng sốc toàn tập khi phát hiện chân dài này dường như không mặc nội y. 

Ngày hôm qua, người quản lý của Tùy Đường lên tiếng về sự việc này, bà khẳng định không hề có chuyện như báo giới đã đưa tin. Thậm chí bà còn nói rõ, ngày hôm đó Tùy Đường đã cẩn thận mặc hẳn 3 lớp, đầu tiên là một chiếc quần lót chữ T màu đen, sau đó là một chiếc quần lót màu da rồi mới mặc váy. 

Bà còn cho biết, trước khi xuất hiện trước công chúng, Tùy Đường còn kiểm tra cẩn thận y phục, tuyệt đối không có chuyện như báo giới đã đưa.

 
 
K
hông rõ liệu có đúng là chân dài xứ Đài này có cẩn thận mặc 3 lớp thật hay không, nhưng những tấm ảnh của cô trong đêm trao giải Golden Bell vẫn khiến cư dân mạng “nóng mắt” và phản đối không ngừng.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn