Khi Mỹ Tâm 'Việt hoá' ca khúc nước ngoài theo cách của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/03/2017 17:31:00 +07:00

Không chỉ đổi giai điệu mà nữ ca sĩ còn dí dỏm đổi luôn cả cách phát âm, thậm chí bài hát do chính cô thể hiện cũng không được "buông tha".

Mỹ Tâm luôn được biết đến là một nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát hay mà còn là một người hài hước, biết đùa và tạo không khí vui tươi cho mọi người xung quanh. "Họa mi tóc nâu" từng chia sẻ, bản thân cô nếu nói chuyện theo kiểu bình thường thì không vui, muốn vui là phải nói chuyện vô duyên một chút.

Chính vì vậy mà những chương trình có sự xuất hiện của Mỹ Tâm luôn khiến bao khán giả mong chờ. Mới đây, một đoạn video của giọng ca Em thì không khi ngồi ghế giám khảo một cuộc thi đã khiến nhiều người không nhịn được cười.

Video: Mỹ Tâm khiến khán giả cười ngất khi Việt hóa bài hát nước ngoài

Với một bài hát bất hủ từ thập niên 90 là Forever and one, Mỹ Tâm đã Việt hóa lại cách phát âm một cách dí dỏm khiến nhiều người xem clip đã cười ra nước mắt với cô. Điển hình như câu "Forever and one I will miss you, However, I kiss you" đã bị Mỹ Tâm đổi thành "phò rè vơ èn quanh lau ai mít dù, phò ré vơ ai cớt dù" cùng biểu cảm không thể đáng yêu hơn.

my tam

 

Sau đó, đến ca khúc Duyên phận làm mưa làm gió một thời gian qua cũng bị cô đổi lại giai điệu. Ngay đến cả ca khúc do mình thể hiện Mỹ Tâm cũng không "tha". Chuyện như chưa bắt đầu đầy cảm động giờ đã xuất hiện một phiên bản "lỗi" đúng chất Mỹ Tâm.

my tam 3

 

Hài hước là vậy nhưng khi thành "thanh niên nghiêm túc", Mỹ Tâm vẫn "đốn tim" khán giả như thường. Mới đây, cô còn đăng tải đoạn clip mình vừa đàn vừa hát ca khúc You don't know me khiến các fans phấn khích.

Video: Mỹ Tâm tự đàn hát ca khúc You don't know me

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn