Khánh Ly của VTC đoạt giải nhất Duyên dáng truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/12/2010 11:47:00 +07:00

(VTC News) - Biên tập viên Khánh Ly của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã xuất sắc giành giải nhất Duyên dáng truyền hình 2010.

(VTC News) - Biên tập viên Khánh Ly của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã xuất sắc giành giải nhất Duyên dáng truyền hình 2010.

Tối qua, đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Duyên dáng truyền hình 2010 đã diễn ra tại nhà hát truyền hình TP. HCM. 13 thí sinh đến từ các đài phát thanh, truyền hình trên cả nước đã trải qua các phần thi: Trang phục dạ hội, phần thi trình diễn năng khiếu và cuối cùng là phần giao lưu cùng với MC.
13 thí sinh của Duyên dáng truyền hình 2010.

Phần thi trình diễn năng khiếu thật sự đem đến nhiều sự thú vị dành cho khán giả xem truyền hình. 4 tiết mục xuất sắc nhất đã được BTC thẩm định trước đó và chọn ra để trình diễn trong đêm chung kết xếp hạng này. 
 
Thí sinh Mã Thị Ngọc Diệu đến từ Đài PTTH Bà Rịa – Vũng Tàu đã mở màn phần thi với tiết mục Múa điệu Châu Ro rất nhuần nhuyễn và duyên dáng cùng sự minh họa của nhóm múa Rex. Với ca khúc Chiếc áo bà ba (Trần Thiện Thanh), thí sinh Trần Thị Thanh Phương – phát thanh viên (PTV) của đài TH TP. HCM đã làm khán giả khá bất ngờ với chất giọng rất ngọt ngào và mượt mà của mình.

Nữ PTV đến từ Đài PTTH Hậu Giang - Trần Thị Phương Linh đã giành được nhiều tràng vỗ tay của khán giả với tiết mục biểu diễn múa Thập tự quyền cùng nhóm võ sư Vovinam. Còn thí sinh, BTV Nguyễn Ngọc Quế đến từ Đài PTTH Đồng Nai dự thi với ca khúc Hà Nội linh thiêng hào hoa (Lê Mây) cũng gây nhiều cảm xúc cho người nghe bởi chất giọng rất phù hợp với ca khúc này của cô.
 
Phần thi giao lưu của Khánh Ly.

Ở phần Giao lưu cùng các MC, 5 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trả lời những câu hỏi được bốc thăm ngẫu nhiên về các vấn đề, sự kiện lớn của đất nước và thế giới. Với những sự chuẩn bị khá kỹ càng, hầu hết các thí sinh không quá khó khăn để nói trôi chảy phần thi của mình. Đây là phần thi mà thí sinh phải vận dụng được khả năng linh hoạt trên sân khấu, khả năng ứng biến và khả năng ăn nói trên sân khấu.
 
Khánh Ly ngỡ ngàng khi nghe MC xướng tên người đoạt giải.

Vượt qua 12 thí sinh đến từ các đài phát thanh truyền hình trên cả nước, BTV Khánh Ly của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC xuất sắc giành giải nhất. Được biết, cô gái sinh năm 1986 này hiện là BTV của Kênh 14 -Kênh chuyên về phòng chống giảm nhẹ thiên tai, thảm họa phục vụ cộng đồng của VTC. Cô đã làm việc tại đây được 3 năm. Phát biểu cảm tưởng với phóng viên ngay sau khi đoạt giải, Khánh Ly nói: "Tôi thật bất ngờ và hạnh phúc với giải thưởng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban giám đốc Đài và các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ, ủng hộ tôi trong suốt quá trình tôi tham dự cuộc thi. Và cảm ơn Đài Truyền hình TP.HCM đã tổ chức một chương trình bổ ích cho các nữ MC trên toàn quốc tham dự...".

Giải nhì cuộc thi được trao cho Mã Thị Ngọc Diệu, Đài PTTH Bà Rịa Vũng Tàu. Giải ba thuộc về Trần Thị Thanh Phương – Truyền hình TP.HCM.

Ngoài ra BGK còn trao thêm một số giải phụ:
 
Thí sinh được khán giả yêu thích nhất (chiếm 21% tổng số tin nhắn bình chọn): Trần Thị Thanh Phương - TH TP. HCM.
Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất: Trần Thị Phương Linh – PTTH  Hậu Giang.
Thí sinh mặc trang phục ASEAN đẹp nhất: Nguyễn Thị Hải Yến – PTTH Quảng Ninh.
Thí sinh trình diễn năng khiếu hay nhất: Nguyễn Ngọc Quế - PTTH  Đồng Nai.
Thí sinh mặc trang phục vùng miền đẹp nhất: Qua Đình Vân Thái – PTTH  Bình Thuận.
Thí sinh có gương mặt khả ái: Trịnh Thị Thanh Vân – PTTH  Hà Nội.
Thí sinh có câu chuyện truyền hình ấn tượng nhất: Nguyễn Thị Hồng Nhung – PTTH  Hải Phòng.
Thí sinh có phần tự giới thiệu hay nhất: Vũ Thị Thu Phương – PTTH Ninh Bình.

K.N
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Bình luận
vtcnews.vn