Isaac ‘đốn tim’ fan với hình ảnh vụng về làm bánh trong bếp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/04/2017 07:18:00 +07:00

“Lột xác” thành một quý ông nhà bếp, Isaac đã “đốn tim” các fan, nhất là fan nữ với MV mới mang tên “Anh sẽ về sớm thôi”.

Sau khi tung teaser cho ca khúc Anh sẽ về sớm thôi cùng loạt hình cưới “đốn tim” fan và nhận về nhiều phản hồi tích cực, mới đây Isaac đã chính thức ra mắt MV với hình ảnh siêu lãng mạn cùng giai điệu bắt tai và ca từ dễ thấm.

01

Isaac tiếp tục "đốn tim" fan với MV "Anh sẽ về sớm thôi".

MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật của cô ấy. Tuy hành trình làm bánh của chàng trai đầy vất vả nhưng qua MV, Isaac đã chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp rất đáng yêu, đặc biệt khi làm bánh tặng cho người con gái của mình, tuy vụng về nhưng đầy chân thành.

03

 

Isaac chia sẻ: "Khi nghe ca khúc này xong, Isaac đã nghĩ ngay tới ý tưởng của MV vì thú thật, Isaac luôn muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi và câu chuyện ý nghĩa cùng kết thúc có hậu dành cho các cặp đôi.

Những gì chàng trai làm trong MV là những điều Isaac muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời và giờ có cơ hội thực hiện nó trong MV của mình, thật thú vị. Cảm giác rất hào hứng, hạnh phúc và vui vẻ như người đang yêu thật sự vậy, làm nhiều MV rồi nhưng với sản phẩm này thì thật khó tả!”.

04

Nhìn Isaac cặm cụi thế này, liệu có cô gái nào không bị "gây mê"?

Ca khúc Anh sẽ về sớm thôi do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, với MV được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Gin Trần. Isaac sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá ca khúc tại 19 tỉnh thành cả nước trong 2 tháng. Sau khi MV ra mắt, vào tháng 4 này, nam ca sĩ sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả 2 phim ngắn do anh thủ vai chính.

12

 

Video: MV "Anh sẽ về sớm thôi" lãng mạn của Isaac

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn