Huyền thoại biển xanh tập 9: Nụ hôn chính thức đầu tiên của Joon Jae - Shim Chung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/12/2016 07:14:00 +07:00

Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 9, cuối cùng Joon Jea đã trao nụ hôn ngọt ngào cho Shim Chung, chính thức trở thành bạn trai của cô.

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설, tên tiếng Anh: The Legend of the Blue Sea)  tập 9 vừa phát sóng trên kênh SBS tiếp tục đem lại những tình tiết ly kỳ, ngày càng kịch tính cho người xem.

Trước đó trong Huyền thoại biển xanh tập 8, Lee Min Ho sau giờ phút sinh tử đã quyết định thổ lộ tình cảm với Jun Ji Hyun. Thế nhưng, nàng tiên cá lại lo lắng thân phân của mình có thể khiến Min Ho bất ngờ và khiến cả hai tổn thương nên đã quyết định trở về biển xanh.

222imageproxy.php

 

Tình tiết làm thay đổi cục diện là khi Lee Min Ho đã ngã xuống, bất tỉnh ngay sau khi thổ lộ, và Jun Ji Hyun không còn cách nào khác phải đưa anh về nhà dưỡng thương.

Trong cơn mê, Joon Jae đã gặp lại kiếp trước của mình là huyện lệnh Dam Ryung, và được cảnh báo về về tên sát nhân (Sung Dong Il) có thể gây nguy hiểm cho anh và nàng tiên cá. Điều này khiến Joon Jae càng tin tưởng vào những dự báo trong mơ trước đó.

sea99

 

4imageproxy.php

 

Về nhà và nhận được tin người thân bị tai nạn và đang phải cấp cứu, Lee Min Ho nhanh chóng đến bệnh viện thăm ông. Đúng lúc này, bố của Lee Min Ho cũng tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và phát hiện ra mình bị bệnh nan y.

Biết rằng mình không còn nhiều thời gian để sống, ông quyết định hàn gắn lại quan hệ cha con với Lee Min Ho. Cuộc nói chuyện sau nhiều năm giữa cả hai khiến Min Ho cực kỳ xúc động.

Video Shim Chung và Joon Jae chính thức hôn nhau trong phim "Huyền thoại biển xanh" tập 9

Trở về nhà, trong những lúc yếu đuối nhất, anh đã trao cho Jun Ji Hyun nụ hôn chính thức đầu tiên. Và kể từ đó, người xem Huyền thoại biển xanh rất hạnh phúc vì cả hai cuối cùng đã sánh đôi như hai người yêu nhau. Min Ho ngọt ngào tự tay nấu ăn cho Ji Hyun, còn nàng tiên cá ngốc nghếch đã học được cách tân trang nhan sắc.

2imageproxy.php

 

14imageproxy.php

 

Screen Shot 2016-12-14 at

 

Những tưởng chuyện tình Heo - Hyun suôn sẻ thì mẹ kế của Lee Min Ho lại tiếp tục gặp gỡ kẻ sát nhân (Sung Dong Il) để lập kế hoạch giết anh vì lo sợ anh sẽ cướp tài sản thừa kế từ chồng bà. Trong khi đó, Joon Jae cũng đã bắt đầu ngờ ngợ khi nhận ra kiếp trước của mình.

22imageproxy.php

 

Lịch phát sóng: Tập 10 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ lên sóng vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc, tức 20h giờ Việt Nam) tối thứ năm (15/12/2016) trên kênh SBS.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn