Hot boy đang 'làm mưa làm gió' tại Giọng hát Việt: Chị Thu Minh cực kỳ khó tính

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/02/2017 15:44:00 +07:00

Chàng hotboy có “độ sát thương” cao nhất Giọng hát Việt sau tập 1 cũng đã chia sẻ thật thà: “Nếu chị Thu Minh không bấm chọn, chắc tôi sẽ về team Tóc Tiên."

- Cảm giác của Hoàng Dương sau khi xem vòng Giấu mặt tập 1 và được 4 huấn luyện viên tranh giành?

Tôi rất vui và hào hứng cũng khá bất ngờ khi facebook cá nhân của mình như bùng nổ sau khi tập 1 phát sóng, lượt follow, bình luận và yêu thích trên trang tăng chóng mặt khiến tôi vừa vui vừa…”hơi đơ” vì chưa quen lắm.

- Trước đó khi tham gia Giọng hát Việt 2017, Hoàng Dương có từng đi học hát ở đâu chưa?

Tôi từng học tại Nhạc viện 2 năm, hiện nay việc học này đang tạm hoãn lại vì nó không phù hợp với thể loại âm nhạc mà tôi muốn theo đuổi.

3

 

- Tập 1 phát sóng cũng không có ít thông tin dự đoán bạn là quán quân tương lai, bạn có suy nghĩ gì với những nhận xét này?

Thú thật thì tôi khá lo lắng vì mới tập 1 mà đã bị “phủ đầu” tin đồn sẽ là quán quân, riêng với tin này thôi tôi biết mình sắp phải chịu một áp lực rất lớn rồi. Bản thân tôi thì chỉ mong sau mỗi vòng thi mình sẽ được học hỏi nhiều hơn, có thêm một ngày cơ hội được đứng trên sân khấu lớn như Giọng hát Việt.

Tôi sẽ làm hết sức mình, đường dài mới biết ngựa hay nên mong rằng khán giả hãy tin vào vạn sự tuỳ duyên hơn là những tin đồn phủ đầu.

2

 

- Gia đình có ủng hộ cho quyết định tham gia thi The voice của Hoàng Dương không?

(Cười) Ủng hộ 2 tay 2 chân luôn, nhà tôi ở quê, làm nông nên là rất thích nghệ thuật, rất thích thấy con cái được lên truyền hình

- Tại sao bây giờ bạn mới tham gia cuộc thi Giọng hát Việt?

Thực ra tôi cũng từng đăng ký thi X-factor, Giọng hát Việt mùa 3 nhưng bị loại từ…vòng gửi xe (cười), khi đó anh Hồ Hoài Anh nhận xét tôi hát không điểm nhấn, chưa có gì đặc biệt và chỉ tròn vành rõ chữ thôi.

Sau khi trở về nghiền ngẫm những điều anh Hồ Hoài Anh góp ý và tập luyện nhiều hơn cũng như tìm hiểu thể loại âm nhạc phù hợp với mình, biết điểm mạnh điểm yếu của mình trong âm nhạc là ở đâu tôi mới đăng ký thi lại vào mùa giải lần này.

1

 

- Với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, trong số 4 vị huấn luyện viên có vẻ như Noo Phước Thịnh hợp với bạn hơn cả, vì sao bạn lại chọn về team Thu Minh?

Tôi thích cả 4 vị huấn luyện viên nhưng sức thuyết phục của chị Thu Minh thật sự rất lớn, khi nghe chị phân tích về giọng hát của mình, đồng ý với những điều chị nói, tôi tin chị Thu Minh sẽ có những cách truyền đạt, xử lý để tôi có thể khắc phục những thiếu sót của mình và tiến bộ hơn.

Hơn nữa, tôi rất thích giọng hát của chị Thu Minh, còn 3 vị huấn luyện viên còn lại tôi cũng rất yêu mến, nếu chị Thu Minh không bấm chọn thì chắc tôi sẽ về team Tóc Tiên.

- Vì sao bạn lại chọn huấn luyện viên Tóc Tiên nếu Thu Minh không bấm chọn mình?

Khi thấy chị Tóc Tiên trên sân khấu, tôi bị lôi cuốn bởi phong cách phóng khoáng, tự nhiên, tôi thì thích học hỏi thêm những điều mới mẻ, văn minh, hơn nữa tôi đang muốn thử sức mình hát EDM vậy nên ngoài chị Thu Minh thì tôi nghĩ chị Tóc Tiên xử lý lạ và chất hơn nên tôi thích chị ấy hơn.

Tuy vậy, tôi vẫn rất ngưỡng mộ tài năng và thành công của anh Noo Phước Thịnh, chị Đông Nhi chứ không có hàm ý so sánh gì cả, chỉ là ý thích cá nhân và cảm nhận của riêng tôi mà thôi.

 
Chị Thu Minh là một người thầy cực kỳ khó tính

Ali Hoàng Dương - Giọng hát Việt 2017

- Bạn đã chuẩn bị những gì cho vòng đối đầu?

Tất cả sẽ được giữ bí mật nhé (Cười). Nhưng tôi chỉ có thể tiết lộ đây là một tiết mục cực kì thú vị từ bài hát cho đến bạn đối đầu với tôi.

- Cảm nghĩ của bạn về chị Thu Minh trước và sau khi tham gia cuộc thi?

Trước khi tôi được chị Thu Minh chọn thì tôi uôn luôn thích chị Thu Minh, tôi toàn hát nhạc của chị ấy. Khi mà tôi đi hát tại phòng trà nhỏ, tôi cũng hát Đường cong, Bay… Lúc đó tôi nhìn chị Thu Minh thì thấy chị rất tâm huyết trong âm nhạc và khao khát được máu lửa trên sân khấu, dễ thương và vui vẻ.

Nhưng sau khi bắt đầu vào guồng tập luyện với chị Thu Minh thì cảm nhận cho đến giờ là… chị rất khó tính, hát sai 1 câu là rất run vì sau đó chị sẽ la nhiều lắm. Chị muốn tất cả mọi người trong đội phải tập trung toàn bộ 100% và bỏ lại tất cả những yếu tố ngoại cảnh khác.

Mọi người gọi đây là “kỷ luật thép” nhưng thực sự tôi đang rất “tận hưởng” với không khí này trong team chị Thu Minh, nó khiến cho tất cả mọi người đều phải tập trung cao độ và tôi càng có động lực hoàn thành tốt phần thi sắp tới của mình hơn.

Video: Phần trình diễn gây bão của Hoàng Dương trong tập 1 Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017

- Khi vào team Thu Minh, chị ấy có dặn dò gì với các thí sinh mà bạn nhớ nhất?

Chị có dặn dò mọi người phải giữ sức khoẻ và hạn chế không nhận show ngoài khi tham gia cuộc thi để tập trung toàn lực nếu không sẽ dễ bị mất sức, mất giọng. Mà, ngay từ đầu tôi cũng xác định rồi, nếu tham gia cuộc thi thì sẽ không đi hát, dồn toàn lực 100% cho cuộc thi.

Nhiều người nói quyết định này của tôi là hơi dại dột nhưng đối với tôi việc được đứng trên một sân khấu lớn như The Voice đã là một niềm hạnh phúc, được đứng trước khán giả, hát và thể hiện cá tính của mình thì có hy sinh bớt show chậu bên ngoài cũng là xứng đáng.

Cám ơn Hoàng Dương về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn