Hồng Ngọc về nước ‘chấm điểm’ bạn thân Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/07/2017 11:43:00 +07:00

Hồng Ngọc về nước để tham dự chương trình “Ca sĩ giấu mặt” cùng vài đồng nghiệp khác để tìm ra Đàm Vĩnh Hưng.

Hội ngộ cùng Đàm Vĩnh Hưng trong Ca sĩ giấu mặt tập 10 là những ca sĩ nổi tiếng như Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Hoài Lâm, Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng… Mỗi nhân vật xuất hiện trên “ghế nóng” của chương trình đều có một mối quan hệ đặc biệt với nam ca sĩ chính trong tập phát sóng tuần này.

_MG_0241 5

 

_MG_0215 3

 

Video: Hồng Ngọc về nước để “chấm điểm” Đàm Vĩnh Hưng

Sau gần 20 năm ca hát, Mr. Đàm vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông. Tập phát sóng vào tối thứ 7 tuần này với những bài hát ghi đậm dấu ấn và tạo nên “thương hiệu” Mr. Đàm trong lòng người hâm mộ được đông đảo bạn trẻ lẫn những ai thuộc thế hệ 8x mong đợi.

Tại hậu trường, các khách mời đều đến rất sớm để tranh thủ trò chuyện cùng nhau và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất trước khi xuất hiện trên sân khấu. “Tri kỉ 14 năm 9 tháng” Dương Triệu Vũ vui vẻ trò chuyện cũng như dùng nhiều lời “có cánh” cho người anh, người bạn thân thiết của mình.

_MG_0264 9

 

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1984 còn kể thêm, Mr. Đàm có một điểm rất mâu thuẫn không phải ai cũng biết là vừa thích mua sắm những bộ trang phục cùng phụ kiện sang trọng nhưng cũng rất thích ăn vặt ở những quán bình dân vỉa hè.

Trong khi đó, “người tình sân khấu” Hồng Ngọc của Đàm Vĩnh Hưng cũng bay về từ Mỹ để hội ngộ cùng bạn thân sau nhiều năm xa cách. Không có thời sắp xếp lịch tập nên đôi song ca một thời Mr. Đàm - Hồng Ngọc đã có vài phút tập dợt cùng nhau trước khi lên sân khấu.

_MG_0039

Vũ Hà "tranh thủ" chụp lén cùng Hồng Ngọc.

_MG_0152 3

 

_MG_0077

Hoài Lâm được Mr. Đàm tận tay làm tóc.

Xuất hiện trong hậu trường với chiếc áo thun đơn giản, nhưng khi nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu khoác lên mình bộ vest lịch lãm thì từ thần thái cho đến trang phục hoàn toàn tương xứng với những gì khán giả hay gọi về anh – “Ông hoàng nhạc Việt”. Sau nhiêu năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng luôn giữ được phong độ từ giọng hát đến hình ảnh của mình.

_MG_0218 10

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn