Học trò Đàm Vĩnh Hưng khiến Lệ Quyên phá lệ, nhảy múa tưng bừng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 07:12:00 +07:00

Tiết mục của học trò Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Lệ Quyên phá lệ, lần đầu tiên lên sân khấu nhảy múa tưng bừng sau 19 năm ca hát.

Tối 20/4, tập 7 Thần tượng bolero đã lên sóng với đêm thi so tài của 8 học trò Đàm Vĩnh Hưng. Tất cả đã cống hiến cho người xem những màn trình diễn tuyệt vời mang đậm màu sắc của "ông hoàng nhạc Việt".

Một trong những tiết mục làm bùng nổ đêm so tài của đội huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi Trương Diễm - Hoàng Tuấn, được Mr. Đàm cho là "khùng" nhất trong đội. Không còn là những giai điệu nhẹ nhàng, cặp đôi mang đến không khí sôi động qua liên khúc 20, 40 - 60 năm cuộc đời.

Ngoài giọng hát đặc biệt, cả hai còn thể hiện khả năng vũ đạo khiến Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Quang Lê không thể ngồi yên đã lên sân khấu nhún nhảy tưng bừng.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 7

Trương Diễm - Hoàng Tuấn.

Video: Phần trình diễn của Trương Diễm - Hoàng Tuấn

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 9

 

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 10

Lệ Quyên cùng 3 HLV còn lại lên sân khấu nhảy múa tưng bừng.

Quá phấn khích với phần trình diễn, HLV Lệ Quyên phải thốt lên rằng "dễ thương quá" và chia sẻ: "Cả cuộc đời 19 năm trên sân khấu chưa bao giờ vừa hát vừa nhảy, cám ơn 2 bạn và anh Hưng đã dàn dựng, gắn kết những ca khúc rất tuyệt vời.

Một không khí hoàn toàn khác, không trùng lặp với bất cứ tiết mục nào ở đây. Thật sự đó là một yếu tố rất quan trọng và không thể thiếu được trong một chương trình đại nhạc hội".

HLV Quang Lê chia sẻ: "Đây là một phần trình diễn tuyệt vời, về chuyên môn Quang Lê không thể nhận xét dựa trên liên khúc dí dỏm này được, nhưng riêng về trình diễn Quang Lê thích tiết mục này".

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 3

 

HLV Ngọc Sơn hào hứng cho rằng đây là tiết mục "giật gân" nhưng rất ngọt ngào và chúc mừng cả hai thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng cám ơn hai học trò đã làm tiết mục rất tốt và khiến mọi người phấn khích.

Để lại dấu ấn mạnh mẽ không kém trong đêm thi là tiết mục của cặp đôi Hellen Thủy - Alan Hùng Cường với bản mashup Kỷ niệm nào buồn - Biển tình. Giọng hát ngọt ngào cùng cách trình diễn tình tứ, cả 2 khiến trường quay tan chảy và chìm đắm trong câu chuyện tình lãng mạn.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung

Tiết mục của Hellen Thủy - Alan Hùng Cường khiến Lệ Quyên phải chắp tay khen ngợi.

Video: Phần trình diễn của Hellen Thủy - Alan Hùng Cường

HLV Quang Lê khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng rất sâu sắc khi dàn dựng những tiết mục khiến anh giật mình và chia sẻ: "Hellen Thủy một cái tên rất có duyên, anh thắc mắc không biết giọng hát liêu trai ngay vòng đầu tiên của em đã đi đâu mất rồi, Alan Hùng Cường có phong độ rất tốt và anh rất thích tiết mục này, nếu chọn anh sẽ chọn cả hai".

HLV Lệ Quyên chia sẻ: "Hôm nay Thủy rất xinh, giọng hát dày và hay, Alan Cường hát cũng rất tốt. Lâu lắm mới tìm được một cặp song ca nam nữ tương xứng về cao độ một cách mỹ mãn. Hai bạn rất có văn hóa khi song ca, hỗ trợ, hy sinh cho nhau, một tiết mục tuyệt vời".

HLV Ngọc Sơn cho rằng: "Mashup là sự hoán chuyển của âm nhạc, bài thứ nhất em hát Kỷ niệm nào buồn, bài thứ hai cùng một tông nên kéo tuột bài đầu lại, anh chỉ góp ý vậy thôi, hai em hát rất hay ".

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Khi nối được cả hai bài hát cực kỳ khó và gian nan, có thể hy sinh một chút về cao độ, nhưng tìm được sự ăn ý cho cả tổng thể thì anh sẽ chọn giải pháp trên".

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 14

 

Tới lúc này, HLV Lệ Quyên liền cho rằng nếu lần sau Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ ý tưỏng này thì hãy nhờ tới "anh Ba" để nhận được sự góp ý tìm ra cách giải quyết hợp lý hơn, cô còn chắp tay nói: "Chị chỉ giữ một điều, hai em nhớ được bố cục của bài liên khúc này thì chị đã nể phục lắm rồi".

HLV Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ: "Với Hellen Thủy, anh đã 'lột sạch' sự liêu trai của em để dành đi vào vòng trong nếu may mắn. Bài hát này cần sự lãng mạn nhẹ nhàng, sự nức nở của Hellen Thủy đã được cắt đến 98%, chỉ còn lại dải lụa nhẹ nhàng mong manh bay trước gió.

Cám ơn tất cả những lời nhận xét rất quý giá của mọi người, nhờ đó lần sau Hưng sẽ có những lựa chọn tốt hơn cho học trò của mình".

Cặp đôi Trấn Quốc - Hoàng Oanh thể hiện bản mashup Nhật ký hai đứa mình - Em về với người, “món ăn” quen thuộc nhưng rất mới mà HLV Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho khán giả. Chất giọng trầm ấm của Trấn Quốc kết hợp cùng sự ngọt ngào của Hoàng Oanh đã mang đến một phần trình diễn hoàn hảo.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 5

Trấn Quốc - Hoàng Oanh.

Tiếp đến là cặp hotboy Sỹ Hiếu - Duy Thắng với liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi. Sỹ Hiếu với chất giọng trầm ấm kết hợp cùng chất giọng Huế của Duy Thắng tạo nên tiết mục mang màu sắc đặc biệt. Bên cạnh đó, hóa thân thành hai người bạn thân thiết cùng vẻ điển trai, học trò Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem khó rời mắt.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung 5

Sỹ Hiếu - Duy Thắng.

Sau phần thi của cả 8 thí sinh, HLV Đàm Vĩnh Hưng đưa ra sự lựa chọn của mình. Trước khi chọn lựa, anh gửi những lời chia sẻ chân tình đến các thành viên trong đội và quyết định chọn Hellen Thủy, Hoàng Oanh, Hoàng Tuấn và Trương Diễm đi tiếp.

Hinh anh Hoc tro Dam Vinh Hung khien Le Quyen ‘pha le’ nhay mua tung bung

Đàm Vĩnh Hưng cùng các học trò của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn