Hoàng Thùy Linh nóng bỏng 'đốt cháy' lễ hội bia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/04/2016 11:00:00 +07:00

Thương hiệu bia cao cấp Tuborg với thiết kế “nắp giật” độc đáo của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã chính thức “đổ bộ” Việt Nam vào ngày 8/4 vừa qua.

(VTC News) - Thương hiệu bia cao cấp Tuborg với thiết kế “nắp giật” độc đáo của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã chính thức “đổ bộ” Việt Nam vào ngày 8/4 vừa qua.

“Chào sân” với sự kiện âm nhạc hoành tráng cùng dàn sao trẻ đang được yêu thích, Tuborg với sứ mệnh “Open for fun” (Khởi đầu cuộc vui) hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các cuộc vui bất tận của giới trẻ Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng "đốt cháy" lễ hội bia
Tuborg với màn “chào sân” ấn tượng tại Hà Nội. 

Đã mắt với những tiết mục âm nhạc cực đỉnh


Hơn 700 khách mời đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động đầy sáng tạo được Tuborg đầu tư công phu với sự xuất hiện của dàn sao trẻ và hot nhất hiện nay như Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, JustaTee, Big Daddy, DJ SlimV và DJ Trang Moon.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng "đốt cháy" lễ hội bia
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu thích thú với thiết kế nắp giật độc đáo của Tuborg. 

Mỗi nắp chai Tuborg được mở đã mang các khách mờiđến với một không gian nghệ thuật hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Sự cộng hưởng trên cả tuyệt vời của âm nhạc sôi động, vũ đạo trẻ trung, ánh sáng hiện đại từ những màn biểu diễn nóng bỏng của Hoàng Thùy Linh, những bản hit của Hồ Quang Hiếu hay màn kết hợp ngẫu hứng của Justatee và Bigdaddy đã mang đến những trải nghiệm sáng tạo hoàn toàn mới về âm nhạc cho tất cả người tham gia.


Giật nắp Tuborg – Khởi đầu cuộc vui

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc trẻ trung và sôi động, sự kiện ra mắt Tuborg còn lập kỷ lục với hơn 700 khách mời cùng nhau “giật nắp” Tuborg để chính thức chào đón Tuborg đến Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng "đốt cháy" lễ hội bia
Hoàng Thùy Linh “sexy” đốt cháy khan phòng với các ca khúc sôi động “Crazy”, “Just you”, “Rung động” được phối theo phong cách EDM. 

Là thương hiệu bia quốc tế có thiết kế nắp giật độc đáo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp với nhãn dập nổi ấn tượng và hương vị tươi mát, Tuborg đại diện cho phong cách sống năng động, trẻ trung, cá tính và luôn bắt kịp xu thế, hứa hẹn sẽ “gây bão” trong giới trẻ Việt.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng "đốt cháy" lễ hội bia
Ông Tayfun Uner – Tổng Giám Đốc Calsberg Việt Nam cùng Bà Nadezhda Deshkovets- Giám Đốc Marketing Carlsberg Việt Nam cùng giật nắp Tuborg “Khởi đầu cuộc vui”.  

Ông Tayfun Uner - Tổng Giám Đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ tại sự kiện giới thiệu sản phẩm: “Việt Nam là thị trường lớn với dân số trẻ rất năng động và luôn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè.

Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng Tuborg là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người Việt và chúng tôi rất phấn khởi khi mang sản phẩm này đến Việt Nam. Tuy là thương hiệu dành cho giới trẻ, Tuborg tự hào có truyền thống hơn 140 năm nấu bia.

Thiết kế nắp giật và logo dập nổi là đặc trưng của sản phẩm khiến Tuborg trở nên khác biệt và không thể lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng Việt sẽ lựa chọn và yêu thích Tuborg.”

Tuborg là thương hiệu bia số 1 trong danh mục các dòng sản phẩm bia cao cấp của Tập đoàn Carlsberg, Đan Mạch. Tuborg đã có mặt trên 70 quốc gia, thật sự là thương hiệu bia quốc tế được yêu thích trên toàn thế giới với hương vị dịu nhẹ, thơm mát.

Tuborg là sự lưa chọn thời thượng của các bạn trẻ năng động, yêu âm nhạc. Tuborg giúp cho những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trở nên sôi động hơn nhờ nắp giật độc đáo, Tuborg - OPEN FOR FUN

Nhã Phương


Bình luận
vtcnews.vn