Hoàng Thùy Linh diện quần siêu ngắn khoe vẻ sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/06/2016 11:28:00 +07:00

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không thể rời mắt với trang phục ngắn cũn sexy táo bạo.

Hoàng Thùy Linh vừa cho ra mắt MV I’m gonna break với sự đầu tư hoành tráng và những cảnh quay đẹp mắt cùng Vĩnh Thụy. MV với vũ đạo bài bản và cách dàn dựng hiện đại này đang nhận được nhiều ủng hộ của giới chuyên môn và những người yêu nhạc.

1D4A3575

 

1D4A3669

 

Sau khi ra mắt music video này, cô liên tục chạy show miệt mài không ngừng nghỉ. Mới đây, cô đã xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc được tổ chức ở Thủ đô. Hoàng Thùy Linh khiến khán giả không thể rời mắt bởi vẻ sexy.

MV I'm gonna break của Hoàng Thùy Linh

1D4A3739

 

Với MV I'm gonna Break, Hoàng Thùy Linh đang dần chứng tỏ sự sáng tạo trong nghệ thuật. Những nhân tố với tư duy mới làm âm nhạc như Hoàng Thùy Linh, dù ít ỏi, sẽ giúp âm nhạc Việt Nam gần với những xu hướng âm nhạc trên thế giới.

Và quan trọng hơn, người ta thấy được sự kiên cường của một cô gái nhỏ bé quyết tâm xây dựng hình ảnh và đi lên bằng thực lực chuyên môn, dù con đường ấy rất dài và không dễ dàng.

1D4A3711

 

Đến nay, Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sỹ mạnh dạn tiên phong đón đầu xu hướng pop - dance tại Việt Nam. Những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ sinh năm 1988 này luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn