Hoài Linh cười chảy nước mắt với Chí Phèo – Thị Nở phiên bản cải lương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/03/2017 07:06:00 +07:00

Ngoại hình không thể xấu hơn và diễn xuất thú vị của cặp đôi NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong đã khiến cho giám khảo Hoài Linh cười chảy nước mắt.

Trong tập 6 của Tài tử tranh tài, cặp đôi NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong mang đến câu chuyện nổi tiếng Chí Phèo – Thị Nở và có màn hoán đổi ấn tượng khiến cho ban giám khảo, nhất là nghệ sĩ Hoài Linh cười chảy nước mắt. Nếu Hồng Thắm gây sốc trong hình tượng Chí Phèo bặm trợn thì Nam Phong lại khiến khán giả phát hoảng khi hóa thân thành Thị Nở xấu không lời nào tả.

_TSM7954

Sự xuất hiện của cặp đôi NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong trên sân khấu “Tài tử tranh tài” khiến cho ban giám khảo và khán giả không nhịn nổi cười.

Kết thúc màn trình diễn, khi MC Thanh Bạch mời Phi Nhung nhận xét, cô nàng vẫn mải mê ngắm Thị Nở. Nữ ca sĩ tỏ ra rất phấn khích với nét xấu lạ của Nam Thanh Phong và luôn miệng hỏi bí quyết “làm xấu”, trong khi đó lại ấn tượng với vẻ nam tính của Hồng Thắm.

_TSM7966

 

Về phần Hoài Linh, anh cho rằng Nam Thanh Phong vào vai “rất ngọt” còn Hồng Thắm thì thiếu một chút say xỉn. Nam danh hài cũng bày tỏ mong muốn về cái kết có hậu hơn.

hoai linh

Giám khảo Hoài Linh.

Cũng trong tập này, Tuyền Mập và Dũng Nhí mang đến câu chuyện Tấm Cám thời hiện đại với những tình tiết vui nhộn đồng thời lồng ghép những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Kịch bản nhẹ nhàng nhưng dễ đi vào lòng người đã giúp cặp đôi nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

_TSM7995

Ngồi trên ghế nóng, ban giám khảo cũng không nhịn được cười với màn hoán đổi đầy thú vị của cặp đôi Tuyền Mập và Dũng Nhí.

Hoài Linh chia sẻ : “Khi em đổ câu vọng cổ lên, anh cười như nắc nẻ, em chia từng câu từng chữ rồi nhấn nhá lên xuống nghe rất đã”. Nam danh hài cũng dành lời khen ngợi cho Tuyền Mập về việc càng ngày càng tự tin trong cách hát và tin rằng cô sẽ ngày càng tự tin hơn nữa.

Tiết mục của NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong và Tuyền Mập – Dũng Nhí nhận được số điểm cao sau hai chủ đề và an toàn bước vào vòng trong. Đông Dương – Thúy Loan với số điểm thấp nhất phải dừng bước, nhưng Hoài Linh đã quyết định cứu Đông Dương, cho anh cơ hội bước vào vòng lội ngược dòng.

_TSM8138

Đông Dương được Hoài Linh trao thêm cơ hội để lội ngược dòng.

Video: Hoài Linh cười ngất với Chí Phèo - Thị Nở phiên bản cải lương

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn