'Họa mi' Khánh Linh khoe ông xã và các con kháu khỉnh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 16:53:00 +07:00

Nữ ca sĩ Khánh Linh và nam diễn viên Minh Tiệp hào hứng đưa cả gia đình đi xem phim "Nhóc trùm" trong buổi chiếu ra mắt ngày 26/3.

7 (8)

Ngày 26/3, bộ phim hoạt hình "Nhóc trùm" có buổi công chiếu tại Hà Nội và TP. HCM. Nội dung phim xoay quanh việc cậu nhóc 7 tuổi Tim Templeton trở thành anh. Từ ngày có em, tình yêu thương của cha mẹ dành cho Tim bị san sẻ. Chợt ngày nọ, Tim phát hiện sự bất thường của em: Nhóc nói chuyện sành sỏi và suy nghĩ, hành động như một người lớn. Tim tiến hành điều tra thân thế của em trai, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Trong ảnh, diễn viên Minh Tiệp đưa vợ và con gái đi xem bộ phim hoạt hình "Nhóc trùm" tại Hà Nội.

7 (7)

Minh Tiệp vui vẻ cho hay, bộ phim "Nhóc trùm" đang mang lại tiếng cười sảng khoái và đầy ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình.

50

Nữ ca sĩ Khánh Linh cùng chồng và các con đi xem phim "Nhóc trùm". 

22

Ngọc Khuê tới buổi ra mắt phim "Nhóc trùm" cùng con trai.

7 (4)

Tại TP.HCM, buổi ra mắt phim "Nhóc trùm" đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều ngôi sao. Trong ảnh, bé Thanh Mỹ của phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" hào hứng khoe tấm vé xem phim.

7 (6)

Thanh Mỹ vui mừng khi hội ngộ Trọng Khang trong buổi chiếu phim. Cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của đạo diễn Victor Vũ.

Video: Trailer phim "Nhóc trùm" được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 31/3

 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn