Hoa hậu Thu Thủy, Thanh Hằng, Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc gây 'sốc'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/07/2016 16:45:00 +07:00

Hoa hậu Thu Thuỷ, Thanh Hằng, ... và mới đây nhất là Hoa hậu Kỳ Duyên khiến khán giả kém hài lòng khi thản nhiên thả hồn theo khói thuốc.

Vừa qua, một đoạn clip Hoa Hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng được đăng tải trên một trang mạng gây xôn xao. Trong đoạn clip ngắn, Hoa hậu Kỳ Duyên đang phì phèo điếu thuốc trong một một quán cafe ở Hà Nội. Ngay khi phát hiện ra bị quay trộm, cô đã giấu điếu thuốc xuống cạnh bàn.

Video Hoa Hậu Kỳ Duyên xin lỗi khi phì phèo hút thuốc nơi công cộng'

page

 

Sau khi thông tin lan truyền và gặp nhiều phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức có lời xin lỗi công chúng trên trang fanpage:

'Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay:

'Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng'.

Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình'.

Trước đó, không ít mỹ nhân Việt cũng từng bị 'ném đá' vì thản nhiên thả hồn theo khói thuốc:

tuyet ngoc

Cựu người mẫu Tuyết Ngọc từng bị chê trách vì hút thuốc khi đi bar.

1315471030nguoimauhutthuoc17jpg1334649187

Hoa hậu Thu Thuỷ bị 'ném đá' vì 'lộ hàng', gương mặt phê pha với điếu thuốc trên tay.

images1989746PXDK7thuyhutthuoc3jpg1334638471

Hình ảnh này của Mai Phương Thuý cũng khiến công chúng bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là một bức ảnh được cắt ra từ bộ phim 'Âm tính', khi cô đóng vai Hoa hậu xì ke.

images698430_10

 Thanh Hằng gặp chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng khi vừa hút thuốc vừa đi catwalk. Dù btc cho biết đó chỉ là thuốc lá điện tử, người đẹp vẫn vấp phải sự phản đối của dư luận.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn