Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ điều ít biết về mối duyên Đặng Thu Thảo - Trung Tín

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 07:02:00 +07:00

Hoa hậu Ngọc Hân, phù dâu trong đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín có những tâm sự gây xúc động trong đám cưới của người bạn thân.

Video: Hoa hậu Đặng Thu Thảo được bạn trai đại gia tặng clip lãng mạn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa tổ chức đám cưới với bạn trai Trung Tín sau thời gian hẹn hò. Rất nhiều bạn bè có mặt để chúc mừng hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc. Hoa hậu Ngọc Hân cũng bay từ Hà Nội vào TP.HCM làm phù dâu cho người em thân thiết trong nghề.

Ngay tại thời điểm hôn lễ được cử hành, Ngọc Hân đã có những chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân về mối quan hệ thâm tình với cô em gái:

"Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi".

Screen Shot 2017-10-06 at 11.39.34 PM

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ điều bất ngờ về mối nhân duyên Đặng Thu Thảo - Trung Tín 

Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng tiết lộ về linh tính của mình trong lần đầu gặp mặt chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần.

Khi nàng được xướng tên Hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy. Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng ".

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn