Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng với áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/03/2017 17:24:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người không thể rời mắt khi diện thiết kế áo dài đính lông vũ tại sự kiện bế mạc "Lễ hội áo dài".

Trong buổi bế mạc Lễ hội áo dài tại một trung tâm hội nghị ở TP.HCM, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người không thể rời mắt khi xuất hiện trong trang phục áo dài được thiết kế công phu với những hạt ngọc trai đính trên thân áo, kết hợp cùng áo choàng có đính lông vũ.

Hoa hau My Linh (1)

Dựa trên ý tưởng câu chuyện về nàng Mỵ Châu trong truyền thuyết An Dương Vương, nhà thiết kế Brian Võ đã thực hiện chiếc áo dài này dành tặng cho Hoa hậu Mỹ Linh.

Là đại sứ chương trình, Hoa hậu Mỹ Linh luôn khéo léo lựa chọn những bộ áo dài phù hợp với từng sự kiện mà cô tham dự. 

Hoa hau My Linh (2)

Cận cảnh chiếc áo dài đính lông vũ của Mỹ Linh.

Từ câu chuyện tình buồn của công chúa Mỵ Châu – Trọng Thủy trong truyền thuyết Nỏ thần An Dương Vương, nhà thiết kế cho ra đời chiếc áo dài màu trắng có áo choàng đính lông vũ, phần thân và tay áo có đính ngọc trai – biểu tượng linh hồn trong trắng của Mỵ Châu.

Hoa hau My Linh (11)

Chiếc áo dài với thiết kế độc đáo càng tôn thêm nét đẹp vốn có của Mỹ Linh.

Sự kiện còn có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung…

Sắp tới, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ xuất hiện ấn tượng trong một vai trò mới quảng bá cho một loại hình nghệ thuật của dân tộc. Được biết, đây là dự án này trong chuỗi những hoạt động cộng đồng mà cô hướng đến.

Hoa hau My Linh (8)

Trông Mỹ Linh không khác gì một nàng công chúa kiêu sa.

Video: Đỗ Mỹ Linh không chấp nhận hợp đồng tình - tiền với đại gia

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn