Hoa hậu Diễm Hương, Dương Yến Ngọc sexy đi thử đồ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/03/2017 16:09:00 +07:00

Hoa hậu Diễm Hương, Dương Yến Ngọc không ngần ngại đầu tư để có những bộ trang phục độc đáo và ấn tượng nhất.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Thông tin Diễm Hương và Dương Yến Ngọc cùng nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi “Ms Vietnam New World 2017” tổ chức tại Canada gây được sự chú ý với khán giả.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Vì vậy, hai “chân dài” thường xuyên gặp gỡ để trao đổi, bàn bạc về công việc cũng như những khâu chuẩn bị trước khi xuất ngoại.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Mới đây, Diễm Hương và Dương Yến Ngọc đã có buổi gặp mặt Hoa hậu Phu nhân Canada 2013 Mỹ Vân - người sáng lập và cũng là đại diện ban tổ chức cuộc thi “Ms Vietnam New World 2017”.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Bộ ba cực kỳ háo hức, vui vẻ khi trao đổi về chủ đề thời trang và những trang phục họ dự kiến mặc khi cùng ngồi “ghế nóng” của cuộc thi nhan sắc mới.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Mỗi người đẹp lựa chọn một phong cách khác nhau. Nếu Dương Yến Ngọc hướng tới sự cá tính, mạnh mẽ thì Diễm Hương lại "tôn thờ" vẻ đẹp sexy.

Diem Huong, Duong Yen Ngo

Diễm Hương khoe vẻ quyến rũ trong bộ đầm ôm sát, tôn dáng.

Ms Vietnam New World (11)

Trong khi đó, Hoa hậu Mỹ Vân chọn sự lịch lãm, nữ tính mình đã theo đuổi nhiều năm. Lần này, ngoài việc về Việt Nam để làm từ thiện và gặp gỡ, bàn bạc với dàn giám khảo, Hoa hậu Mỹ Vân còn tranh thủ lựa chọn những trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu trong nước. 

Ms Vietnam New World (9)

Cô luôn ưu tiên lựa chọn những trang phục có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, quý phái, làm toát lên vẻ gợi cảm của người phụ nữ. Người đẹp cho biết, cô rất hài lòng với những mẫu trang phục mà các nhà thiết kế Việt Nam giới thiệu với mình. Theo cô, những mẫu trang phục này đều toát lên nét gợi cảm và năng động nhưng rất đơn giản, phù hợp với tính cách và con người Mỹ Vân. 

Ms Vietnam New World (1)

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, lên kế hoạch tổ chức cuộc thi “Ms Vietnam New World 2017” rồi lại dành thời gian chăm sóc con nhỏ nhưng Mỹ Vân tiết lộ, việc làm giám khảo không gây áp lực nhiều cho cô. Người đẹp khẳng định: Mỗi một sân chơi có những tiêu chí riêng, điều đó yêu cầu tôi phải dành nhiều thời gian học hỏi thêm để có thể hoàn thành tốt những vai trò mình đảm đương tại "Ms Vietnam New World 2017”. 

dam-vinh-hung-ms-vietnam-

Chuẩn bị cho nhiệm vụ đặc biệt lần này, điều đầu tiên Hoa hậu Phu nhân Canada 2013 làm là luôn giữ tinh thần thoải mái, tự tin. Ngoài ra, cô cũng lưu ý dành thời gian để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trau dồi thêm một số kỹ năng và kiến thức cần thiết.

dam-vinh-hung-ms-vietnam-

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, dàn giám khảo ngồi ghế nóng còn có các gương mặt MC - diễn viên Thanh Mai, Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Dương Yến Ngọc...

dam-vinh-hung-ms-vietnam-

"Ms Vietnam New World 2017" sẽ diễn ra vào ngày 20/5/2017 tại Hard Rock Casino theatre, một nhà hát nổi tiếng tại Canada với sức chưa hơn 1000 người.

Clip: Diễm Hương và dàn mỹ nhân thập niên 90 diễn thời trang

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn