Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi đóng phim vì muốn được Bảo Anh công nhận khả năng diễn xuất’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 06:42:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết, một trong những lý do khiến anh lấn sân điện ảnh là muốn bạn gái Bảo Anh công nhận khả năng diễn xuất của mình.

Chiều 25/7, Hồ Quang Hiếu đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim ca nhạc mới mang tên Hổ phụ nuôi hổ tử có thời lượng hơn 1 tiếng. Sau thời gian dài đóng MV ca nhạc, bạn trai Bảo Anh quyết định lấn sân điện ảnh bằng vai nam chính trong một bộ phim do chính mình bỏ tiền túi sản xuất.

Video: Hồ Quang Hiếu và Tấn Beo góp gạo nuôi con chung

ho quang hieu 02

Hồ Quang Hiếu.

ho quang hieu 04

Hoàng Rapper.

ho quang hieu 010 3

Tấn Beo cũng tham gia vào dự án phim ngắn của Hồ Quang Hiếu.

Trong phim, Hồ Quang Hiếu vào vai 1 chàng trai đam mê ca hát, vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên phải vất vả làm đủ nghề để kiếm sống. Đồng hành cùng anh trong cuộc sống và công việc là người bạn thân Tấn Beo.

Khi vô tình gặp một em bé bị bố mẹ bỏ rơi, đôi bạn thân tuy nghèo nhưng vẫn quyết định mang về nuôi. Kể từ đây, hành trình nuôi con chung của cả hai bắt đầu với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

ho quang hieu 013 5

Dàn diễn viên tham gia vào dự án "Hổ phụ nuôi hổ tử".

Nói về lý do lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Hiếu từng diễn xuất trong nhiều MV nên rất muốn được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh trong một vai diễn được 'đo ni, đóng giày' cho bản thân mình.

Thêm vào đó, Hiếu luôn muốn được làm những việc chưa từng làm, được thử thách bản thân. Hiếu tin rằng cộng giữa niềm đam mê và sự nỗ lực sẽ tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho khán giả".

ho quang hieu 016 7

 

Khi được hỏi Hồ Quang Hiếu nghĩ gì khi từng bị bạn gái chê diễn xuất 1 màu, nam ca sĩ ngay lập tức trả lời: "Hiếu thật sự mong muốn sau phim ca nhạc lần này, Bảo Anh và khán giả có thể công nhận khả năng diễn xuất của mình. Hiếu thấy sau khi quen Bảo Anh, bản thân có nhiều cảm xúc hơn và có thể diễn tả nhiều phân đoạn tình cảm từ MV đến phim ngắn lần này".

Hồ Quang Hiếu cho biết, đây là sản phẩm ghi lại kỷ niệm trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn tập trung chính vào con đường ca hát và xem phim ảnh là cuộc dạo chơi thoả mãn đam mê của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn