Hồ Quang Hiếu bối rối khi Bảo Anh quá đỗi xinh đẹp tại Nhật

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/04/2017 07:22:00 +07:00

Hồ Quang Hiếu và bạn gái Bảo Anh đã có một chuyến du lịch thư giãn, nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc tại đất nước mặt trời mọc.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu công khai mối quan hệ từ tháng 10/2016, cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, cũng không ít lần cả hai vướng vào tin đồn chia tay, khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn, thất vọng về tình yêu.

Sau tất cả, công chúng lại được thấy Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn ngọt ngào bên nhau. Vừa qua, cặp đôi có chuyến du lịch lãng mạn ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản.

Sang đất nước mặt trời mọc đúng mùa hoa nở rộ, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã không thể kiềm lòng trước khung cảnh đẹp như trong xứ sở thần tiên và thích thú đưa nhau đi chụp ảnh khắp nơi.

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tình tứ tại Nhật Bản.

Nếu Bảo Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân hình ảnh mặc kimono nắm tay bạn trai đi dạo thì mới đây, Hồ Quang Hiếu lại khiến fan “bấn loạn” với những hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Cả hai không chỉ nắm tay mà còn không ngần ngại ôm hôn nhau rất tình cảm.

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat  3

 

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat  3

 

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat  9

 Trong những hình ảnh riêng, khán giả còn tinh mắt phát hiện Hồ Quang Hiếu đang mặc áo của Bảo Anh để chụp hình và bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi này.

Bảo Anh quá đỗi xinh đẹp khiến Hồ Quang Hiếu bối rối khi muốn chọn một tấm ảnh đẹp nhất chụp cùng bạn gái để rửa ra và treo trong4 phòng làm kỉ niệm. Anh đã lên trang cá nhân của mình và hỏi ý kiến của khán giả để thực hiện dự định của mình.

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat  7

 

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat  5

 

Trước đó, ghé thăm thành phố Kyoto của Nhật Bản, Bảo Anh cũng khiến mọi người xuýt xoa khi hóa thân thành một nàng geisha xinh đẹp trong trang phục kimono truyền thống của đất nước này. Nhiều người còn nhầm tưởng Bảo Anh là người Nhật và xin chụp ảnh cùng cô. Bất chấp nỗi sợ tăng cân, giọng ca In the night đã trải nghiệm hết ẩm thực đặc sắc ở nơi đây với sự hào hứng.

Hinh anh Ho Quang Hieu boi roi khi Bao Anh qua doi xinh dep tai Nhat

Bảo Anh xinh đẹp trong trang phục kimono.

Chuyến đi Nhật là dịp Hồ Quang Hiếu nghỉ dưỡng sau thời gian dài bận rộn công việc và quảng bá cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Sau khi trở về từ Nhật, Hồ Quang Hiếu tiếp tục làm việc và lên kế hoạch cho những sản phẩm mới trong năm 2017 của mình.

Video: Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai yêu nhau

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn