Hồ Ngọc Hà trở thành biểu tượng sắc đẹp của năm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/08/2017 07:30:00 +07:00

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Vũ Cát Tường cũng được vinh danh tại giải thưởng lần này.

Tối 20/8, một buổi lễ trao giải thưởng thể hình và giải trí đã diễn ra trong không gian ấm cúng của nhà thi đấu Quân khu 7, quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Trương Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường…

LAPL1689 11

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

LAPL0056 7

Hồ Ngọc Hà.

LAPL9997 15

Trương Ngọc Ánh.

LAPL9881 13

Phạm Hương.

LAPL9771 13

Vũ Cát Tường.

IMGL2305 10

Tim - Trương Quỳnh Anh. 

Video: Hồ Ngọc Hà hát tình khúc tặng riêng Kim Lý

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, Hồ Ngọc Hà diện một thiết kế đầm màu trắng bó sát giúp cô khoe đường cong gợi cảm, phần vai được cách điệu bằng một chiếc nơ bản lớn. Với các hoạt động nổi bật cùng phong cách thời trang tinh tế của mình, nữ ca sĩ được vinh danh ở hạng mục “Biểu tượng sắc đẹp của năm”.

BL8Q3548 4

 

Trong khi đó, Phạm Hương được tôn vinh tại hạng mục “Gương mặt thể hình và giải trí của năm” dành cho những người nổi tiếng có hoạt động nổi bật trong cả hai lĩnh vực thể hình lẫn giải trí trong năm qua, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh năng động, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, luôn truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.

IMGL3182 5

Hoa hậu Phạm Hương.

Bằng câu chuyện kiên trì rèn luyện thể hình và ý chí vượt qua những khó khăn của mình, ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã chinh phục giải “Câu chuyện truyền cảm hứng” của thông điệp "Iamore" từ dự án cộng đồng cùng tên.

IMGL3510 5

Vũ Cát Tường.

Bên cạnh khoảnh khắc hồi hộp công bố các giải thưởng, các khách mời còn được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc với sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP và anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp với bài xiếc đẳng cấp.

BL8Q3350 3

Đông Nhi trình diễn trong đêm trao giải.

LAPL2005 11

Sơn Tùng M-TP.

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2017 là giải thưởng thường niên uy tín của tập đoàn CMG.ASIA nhằm vinh danh những nhân vật có thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực giải trí, thể thao và thể hình, góp phần truyền cảm hứng “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn” đến cộng đồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn