Hồ Ngọc Hà nói gì về thời kỳ mang bầu nhiều dư luận?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/11/2010 02:10:00 +07:00

Viết về một cô gái đã khiến dư luận quá xôn xao như Hồ Ngọc Hà, thì việc khó nhất là vẽ ra chân dung thật sự giữa những thị phi.

Viết về một cô gái đã khiến dư luận quá xôn xao như Hồ Ngọc Hà, thì việc khó nhất là vẽ ra chân dung thật sự giữa những thị phi.

Xét về thời gian, Hồ Ngọc Hà đã nổi tiếng trước khi mang thai. Nhưng chính quyết định sinh con mới là cột mốc đẩy tên tuổi Hà tràn ngập trong dư luận. Giờ nhìn lại thời gian ấy, Hà có thấy giật mình về cú “nổ” không lường trước này không?
 
- Thật sự, Hà đã lường trước mọi việc nên không phải giật mình. Chỉ có điều, ai cũng hiểu rằng trong cuộc sống này không thể nào học hết được chữ “ngờ”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Tuy nhiên, Hà càng nghiệm ra mình đang sở hữu một giấc mơ mà nhiều người mơ ước, một hạnh phúc mà không gì có thể đánh đổi được. Và Hà biết rằng mình đang làm một điều đúng đắn.

Thế mà lại có thông tin rằng “việc mang thai là một trong số ít điều không nằm trong những hoạch định của Hồ Ngọc Hà”?

- Theo Hà nghĩ, khi đã trải nghiệm nhiều với cuộc sống, sẽ không ai dám từ chối báu vật Thượng Đế ban tặng. Hà cũng như bao nhiêu người khác, cũng có những giấc mơ mình có thể biến thành sự thật được, nhưng cũng có những điều chỉ biết mơ. Và trong cuộc sống, có thể mình vẽ ra nhiều hoạch định cho tương lai, nhưng chưa chắc sẽ tô màu được hết những bức tranh đó.

Chuyện cá nhân của Hà cũng thế thôi. Hãy suy nghĩ một cách khác thay vì luôn nghĩ đến những điều tiêu cực. Sao không nghĩ rằng, đã đến lúc Hà muốn mình trở thành một người phụ nữ trưởng thành mà không chạy theo những ảo vọng của danh tiếng. Và Hà nghĩ rằng, việc hoạch định mà mọi người nói không nằm trong kế hoạch của Hà, lại mang đến cho Hà một hạnh phúc, một cảm giác mà không thể nói thành lời được.

 

-
Khi đang cảm nhận đứa bé lớn dần trong bụng, người phụ nữ nào cũng hạnh phúc, nôn nao khoe con. Riêng Hà thì cứ lẳng lặng. Nhìn những bà mẹ khác ngày ngày rạng rỡ xuất hiện khắp nơi, Hà có cảm thấy chạnh lòng?

- Sao lại chạnh lòng? Hà vẫn cực kỳ tung tăng, đi khắp nơi và nhìn rất “được” khi mang bầu (cười). Có gì mà phải ngại ngùng. Đôi khi Hà còn nhận được những lời đùa của mọi người rằng họ ghen tỵ vì Hà chẳng có gì thay đổi khi mang bầu. Còn chuyện Hà không khoe con, là vì Hà muốn thế. Đừng nói khích Hà để Hà đăng hình ảnh của bé lên cho thỏa sự tò mò của một số người (cười).

- Với một người phụ nữ hiện đại thì việc quyết định có con đã là một hy sinh. Với một tên tuổi như Hồ Ngọc Hà thì việc này càng không dễ dàng. Hà đã suy nghĩ kỹ về những khó khăn trong công việc chưa khi quyết định hưởng hạnh phúc lớn lao đó?

- Đây là việc thành công nhất từ trước đến nay của Hà. Công việc thì mình lao động miệt mài, cộng với một ít may mắn cũng có thể tìm thấy hai chữ “thành công”. Nhưng như Hà nói ở trên, hành động của Hà thay cho câu trả lời rằng: chuyện thành công hay khó khăn trong công việc không còn quan trọng nữa, mà điều quan trọng duy nhất trong suy nghĩ của Hà lúc này là: làm sao thiên thần nhỏ của mình có được một cuộc sống hạnh phúc.

 
- Vậy liệu bây giờ, gọi Hà là “single mom” có chính xác không? Nếu không thì nên gọi là gì?

- Con trai Hà vẫn đang có sự chăm sóc của bố và mẹ trong một mái nhà thì nên gọi là gì?

Theo 2! Đẹp

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.
  

Bình luận
vtcnews.vn