TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương

Thị trườngThứ Hai, 14/12/2020 17:07:57 +07:00
(VTC News) -

Trung tâm Thương mại AEON MALL Hải Phòng hiện đại nhất miền Bắc vừa chính thức mở cửa đón hàng chục nghìn lượt khách, trở thành tâm điểm chú ý của người dân xứ Cảng.

10h sáng thứ Hai 14/12, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đi vào hoạt động.

Theo đại diện AEON MALL Hải Phòng, tọa lạc tại vị trí trung tâ - số 10 đường Võ Nguyên Giáp (Lê Chân, Hải Phòng), ngay trong ngày đầu mở cửa, TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã đón nhận hàng ngàn lượt khách hàng tới sử dụng các dịch vụ.

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 1

Hàng chục nghìn khách hàng xếp hàng vào tham qua, mua sắm tại TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Mình đã tới khá sớm để có thể trải nghiệm TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Rất nhiều bạn trẻ cũng giống như mình, đang mong chờ được trải nghiệm những dịch vụ ở đây. Tổ hợp Ăn-chơi-mua sắm này vô cùng lớn và mình nghĩ sẽ phải tới đây để trải nghiệm hết những dịch vụ này”, bạn Lan Anh chia sẻ.

Là TTTM “All-in-one” (Tất cả trong 1) đầu tiên tại TP Hải Phòng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tập hợp nhiều điểm đặc biệt hứa hẹn tạo nên cơn sốt mua sắm và giải trí cho người dân thành phố hoa phượng đỏ.

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 2

Một góc TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẵn sàng đón khách trước giờ mở cửa

Hàng ngàn thương hiệu Nhật Bản và quốc tế nổi tiếng trên toàn thế giới lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng như: Kohnan, Adidas, Pedro, MLB,...; hệ thống các trung tâm giáo dục là nơi trẻ nhỏ có thể tham gia các hoạt động phát triển thể lực và tri thức; không gian xanh mát với 10.000 cây xanh bao phủ quanh TTTM; Hội trường AEON HALL với sức chứa lên đến hơn 500 khách là không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình, sự kiện văn hóa dành cho cộng đồng.

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 3

Khách hàng háo hức trải nghiệm cơ sở vật chất và dịch vụ hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng

Đại diện AEON MALL cho biết, trong thời điểm khó khăn của cả nền kinh tế, AEON MALL Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để thực hiện lời hứa đưa tổ hợp vui chơi, giải trí “All-in-one" tới Thành phố Cảng vào năm 2020. Đây là bước đi vững chắc đầu tiên của AEONMALL Việt Nam khi tiến vào thị trường tiềm năng nhưng đầy cạnh tranh này. Nỗ lực này còn thể hiện sự tôn trọng của họ dành cho khách hàng.

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 4

 Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em Kidzoona

Với quan điểm và triết lý kinh doanh: Khách hàng là tâm điểm phát triển, AEONMALL Việt Nam nói chung và AEON MALL Hải Phòng Lê Chân nói riêng sẽ hoàn thiện vòng trải nghiệm dịch vụ cho mọi khách hàng.

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 5

Tủ khóa thông minh e-locker

Cùng với chuỗi sự kiện khai trương, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ tổ chức Lễ Khai trương hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn vào dịp Lễ Giáng Sinh (24/12).

TTTM hiện đại nhất miền Bắc ùn ùn khách mua sắm trong ngày khai trương - 6

Một góc rực rỡ tại phố ẩm thực

Hệ thống TTTM AEON MALL trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển theo hướng hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. Luôn đổi mới để hài lòng thị hiếu “khó nhằn" của khách hàng là tôn chỉ đầu tiên mà AEON MALL đặt ra khi xâm nhập thị trường Việt Nam”, đại diện AEON MALL Hải Phòng khẳng định.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn