Hồ Ngọc Hà làm cố vấn thời trang cho Thu Minh trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/07/2017 18:34:00 +07:00

Để chuẩn bị cho MV chung sắp ra mắt, Hồ Ngọc Hà đã hào hứng tư vấn thời trang cho Thu Minh.

Trong liveshow thành công của Thu Minh vào cuối tháng 6/2017, một trong những sự kết hợp để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả là phần trình diễn của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà trong một sáng tác mới nhất của chàng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Ca khúc Sợ được Châu Đăng Khoa viết tặng riêng cho Hồ Ngọc Hà, nhưng với lời mời tham dự liveshow Phượng hoàng lửa của Thu Minh, Hồ Ngọc Hà quyết định để ca khúc này trở thành bài hát song ca của hai chị em.

Video: Thu Minh song ca ăn ý cùng Hồ Ngọc Hà

Sau khi thu âm, cả Thu Minh và Hồ Ngọc Hà đều rất hài lòng với ca khúc này vì sự hòa hợp giữa 2 màu sắc khác biệt hoàn toàn trong chất giọng của Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Khi kết hợp thì cả hai đã cùng nâng nhau lên, cộng hưởng thêm những sắc thái riêng biệt của từng người, tạo nên một ca khúc rất bắt tai và hấp dẫn nên cả hai quyết định sẽ thực hiện MV chung cho ca khúc Sợ.

HO NGOC HA TU VAN VA CHON TRANG PHUC CHO THU MINH (1)

 

HO NGOC HA LUA CHON TRANG PHUC CHO MV (1)

Hồ Ngọc Hà đi chọn đồ cùng Thu Minh.

Thời điểm chuẩn bị thực hiện MV cũng là lúc cả 2 nữ ca sĩ cực kì bận rộn với những kế hoạch riêng, tuy nhiên Thu Minh và Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian tự chuẩn bị trang phục cho MV này. Hình ảnh trong MV mang phong cách đời thường nên trang phục cũng đơn giản và tinh tế, Hồ Ngọc Hà đích thân làm stylist và tư vấn trang phục cho Thu Minh.

HO NGOC HA TU VAN VA CHON TRANG PHUC CHO THU MINH (2) 3

 

HO NGOC HA TU VAN VA CHON TRANG PHUC CHO THU MINH (3) 3

 

HO NGOC HA TU VAN VA CHON TRANG PHUC CHO THU MINH (4) 5

 

Mặc dù tuần sau MV mới chính thức được ra mắt, nhưng ca khúc Sợ sau khi tung bản audio đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người nghe và được dự đoán sẽ trở thành ca khúc hit trong thời gian sắp tới.

Chính vì thế ê kíp của Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã tổ chức một cuộc thi hát cùng Thu Minh hoặc Hồ Ngọc Hà với giải thưởng cao nhất là một ca khúc sáng tác độc quyền của chính nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn