Hari Won thú nhận bị 'lây bệnh' của Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 14:45:00 +07:00

Khi trò chuyện cùng Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng của một chương trình, Hari Won đã thừa nhận mình bị "lây bệnh" từ ông xã Trấn Thành.

Tối 23/4, nữ ca sĩ Hari Won xuất hiện tại chương trình Be a star – Bạn là ngôi sao với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh 2 giám khảm chính là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hinh anh Hari Won quyen ru, rang ro ngoi ghe nong cung Ho Quynh Huong

Hari Won chọn trang phục với tông đen chủ đạo, thiết kế gợi cảm khi xuất hiện trong vai trò giám khảo.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won ngồi ghế giám khảo nhưng trước giờ lên sóng trực tiếp, cô vẫn khá hồi hộp và lo lắng. Sự xuất hiện của bà xã Trấn Thành cùng những lời nhận xét của cô làm khán giả thích thú vì sự chân thật và đáng yêu.

Trong tập đầu tiên của chương trình, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hari Won chiêu đãi khán giả bằng một màn song ca đặc biệt với hai bản hit nổi tiếng Hương đêm bay xaCó nhau trọn đời. Với sự điêu luyện trong giọng hát, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến những nốt cao vang cho ca khúc sôi động Hương đêm bay xa.

Hinh anh Hari Won quyen ru, rang ro ngoi ghe nong cung Ho Quynh Huong

 

Trong khi đó, Hari Won cảm thấy vinh dự và xúc động khi được đàn chị hát ca khúc của mình. Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nhờ Hari Won mà Có nhau trọn đời thêm phần sức sống hơn và dành nhiều lời khen về vẻ trẻ  trung, vui tươi mà Hari Won đã thổi vào bài hit một thời của cô.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương dành lời khen cho Hari Won từ khi lấy chồng nói tiếng Việt và “chém gió” giỏi hơn, còn Hari Won chia sẻ cô bị lây bệnh “tăng động” từ ông xã Trấn Thành khiến trường quay cười không dứt.

Hinh anh Hari Won quyen ru, rang ro ngoi ghe nong cung Ho Quynh Huong 3

Hari Won được Hồ Quỳnh Hương khen "chém gió" giỏi hơn sau khi lấy chồng.

Vừa qua, Hari Won đã chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MV Cuối cùng anh cũng đến, được xem là MV được đầu tư nhất trong năm 2017 của nữ ca sĩ. Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng gây chú ý bởi màu sắc Hàn Quốc và sự trẻ trung, đáng yêu của Hari Won khi thể hiện trong sản phẩm này.

Nữ ca sĩ cũng vừa tổ chức một buổi gặp mặt thân thiết với các khán giả của mình sau nhiều lần lỗi hẹn để tri ân đến những tình cảm mà người hâm mộ dành cho cô trong suốt chặng đường vừa qua.

Hinh anh Hari Won quyen ru, rang ro ngoi ghe nong cung Ho Quynh Huong 4

 

Video: Hari Won tinh nghịch, đáng yêu trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn