Hari Won thi đổ bánh xèo cùng rapper Hàn Quốc Basick

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/05/2017 07:52:00 +07:00

Hari Won và rapper Hàn Quốc Basick đã có cơ hội trải nghiệm đổ bánh xèo trong chuyến hành trình “Việt Nam tươi đẹp”.

Tuần này, Việt Nam tươi đẹp sẽ là một hành trình đặc biệt với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh cùng rapper Basick bên cạnh 2 khách mời đặc biệt là Hari Won và Diệu Nhi tại TP.HCM, một trung tâm đô thị mang bề dày về văn hóa, ẩm thực, con người, song song đó là sự giao thoa, hội nhập với bạn bè năm châu.

Lần thứ hai trở lại với TP.HCM, Basick đã tự mình đi ngắm dòng sông Sài Gòn để cảm nhận về sự phát triển, hiện đại của thành phố này. Anh đã thưởng thức phở và bánh mì, hai món ăn trứ danh làm nên thương hiệu của món ngon Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick

Rapper Hàn Quốc Basick.

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick

 

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick 3

Nam rapper đã trải nghiệm 2 món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam là phở và bánh mì.

Basick cũng đã có một cuộc gặp gỡ bất ngờ với nữ ca sĩ Hari Won trong một nhà hàng với rất nhiều những món ăn đặc sản Việt Nam của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Tại đây, Hari Won đã trổ tài đổ bánh xèo điêu luyện và chuyên nghiệp. Basick cũng được dịp lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đổ một chảo bánh xèo miền Tây.

Video: Hari Won cùng Basick đổ bánh xèo

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick 4

 

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick 6

Hari Won và Basick thích thú khi được đổ bánh xèo.

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick 6

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mời người bạn đến từ Hàn Quốc dùng bữa cơm với những món ăn đặc trưng trong không gian của một quán ăn gia đình Việt Nam.

Với tập phim tuần này của Việt Nam tươi đẹp tại TP.HCM, rapper Hàn Quốc Basick cũng đã được hội ngộ người bạn Noo Phước Thịnh, cùng nhau có những trải nghiệm khám phá một Sài Gòn về đêm với những địa điểm bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố này.

Hinh anh Hari Won thi do banh xeo cung rapper Han Quoc Basick 8

 

Những hình ảnh thú vị này sẽ nằm trong tập phim Việt Nam tươi đẹp được phát sóng lúc 17h ngày 21/5 đồng thời cũng được phát trên sóng Đài truyền hình Hàn Quốc trong thời gian sắp tới.

Đây sẽ là một nhịp cầu văn hóa - du lịch thú vị của Việt Nam - Hàn Quốc nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao 2 nước, cũng như mở đầu cho những chuyến đi có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nước ngoài tham gia quảng bá du lịch Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn