Sau gần 1 năm kết hôn, Hari Won lần đầu tiết lộ cuộc sống ở nhà Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 07:40:00 +07:00

Trong bộ phim tài liệu mà kênh KBS Hàn Quốc thực hiện “Hari – đứa con lai Hàn Việt”, nữ ca sĩ đã kể lại cuộc sống của mình ở gia đình chồng sau gần 1 năm kết hôn.

10 ngày sau lần đầu công chiếu tại Hàn Quốc, ê kíp của Hari Won đã xúc tiến công tác dịch thuật sang tiếng Việt, làm phụ đề cho bộ phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won cũng như đăng tải trên kênh youtube chính thức của nữ ca sĩ như một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ, mong muốn truyền đi thông điệp tích cực về các gia đình đa văn hóa trong cộng đồng.

IMG_7371

Hari Won.

Video: Một phần trong bộ phim tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Hari Won

Xuyên suốt bộ phim, Hari Won nhiều lần rơi nước mắt, không kiềm chế được cảm xúc trên truyền hình. Các phân cảnh được ghi hình tại Hàn Quốc và Việt Nam được lồng ghép đan xen nhau chia bộ phim tài liệu thành ba phần với các câu chuyện riêng biệt.

IMG_7106

 

Đối với phần phim khi còn ở Hàn Quốc, ê kíp xứ Hàn đã tái hiện lại những ngày còn khó khăn, bị kì thị vì là “con lai tạp chủng” của Hari Won cũng như những ngày phải ăn mì gói, cơm trắng với kim chi qua ngày mỗi khi đi học của nữ ca sĩ.

IMG_6565

 

IMG_6822

Hari Won và mẹ.

Tự nhủ phải cố gắng vượt qua nghịch cảnh, Hari Won nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô được một công ty đào tạo tuyển dụng, huấn luyện và sau đó cho ra mắt cùng nhóm nhạc Kiss. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt đã làm nhóm nhạc sớm tan rã, ước mơ dang dở và Hari vì vài lý do riêng đã về Việt Nam học tập cũng như phát triển sự nghiệp.

Đến phần phim khi Hari sang Việt Nam, khán giả lại được chứng kiến giai đoạn sự nghiệp đang trên đà phát triển cùng cuộc hôn nhân nổi tiếng cùng danh hài – MC Trấn Thành.

10 năm ở đất khách quê người gian truân với nhiều vấp ngã và thị phi, Hari Won giờ sở hữu nhiều bản hit, trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng và đại sứ cho nhiều tổ chức kết nối văn hóa, giáo dục Hàn – Việt.

IMG_6472

 

Trong một phân đoạn ngắn của phim, Hari Won lần đầu tiết lộ cuộc sống cùng gia đình chồng khiến người xem cực kì thích thú. Cô kể trong nhà, bố chồng là đầu bếp chính và mỗi khi ông vào bếp, cô chỉ biết đứng xem chứ không thể can thiệp gì vào.

Bên cạnh đó, trước khi kết hôn, Trấn Thành từng dò hỏi Hari Won có muốn sống riêng hay không thì nhận được câu trả lời là “không”. Lý giải cho lựa chọn này, cô dâu gốc Hàn cho biết muốn sống trong một gia đình có đông thành viên để được hưởng sự ấm áp mà tình thân mang lại.

IMG_6483

 

Trở về Hàn Quốc cùng ê kíp ghi hình đầu năm 2017, Hari Won cùng mẹ và các em đã đến thăm bà ngoại nay đã ngoài 90 tuổi. Nữ ca sĩ không thể kiềm chế cảm xúc khi gặp lại người thân ruột thịt, cô ôm chầm lấy bà và tỉ tê tâm sự, bật cho bà xem đoạn video kỷ niệm giữa cô và ông xã vì hôm đám cưới, khoảng cách địa lý xa xôi nên bà không thể tham dự.

Cũng trong chuyến đi này, Hari Won đã hội ngộ người thầy giáo chủ nhiệm cũ mà cô hết mực kính yêu. Đã hơn 13 năm cô mới gặp lại thầy, bao nhiêu cảm xúc vỡ òa và hai thầy trò cùng nhau nghẹn ngào trong giờ phút đối mặt.

DSC02037

 

DSC02051

Hari Won rơi nước mắt khi gặp lại thầy giáo.

Hari kể rằng, thầy là người rất ủng hộ cô theo đuổi con đường làm nghệ thuật, cả về tinh thần lẫn vật chất đều không ngần ngại hỗ trợ cô học trò cưng. Hari Won và thầy chủ nhiệm cũ đã có một buổi chiều thật đẹp cùng những kỷ niệm sau hơn một thập niên hội ngộ.

DSC02056

 

Trước câu hỏi “Hari Won có ghét Hàn Quốc vì những trải nghiệm không vui thuở nhỏ hay không?”, nữ ca sĩ thành thật đáp rằng cảm xúc của cô thật kỳ lạ, cũng giống như một đứa trẻ muốn được yêu thương thật nhiều, “tôi có buồn bã, lạc lõng nhưng vẫn luôn tràn đầy hy vọng”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn