Hà Hồ và Kim Lý mang giày đôi dạo phố, Trấn Thành mất hành lý tại Na Uy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 08:21:00 +07:00

Những hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý chia sẻ trên trang cá nhân cùng một địa điểm khiến cư dân mạng tin rằng hai người lại tiếp tục song hành cùng nhau trong chuyến lưu diễn Na Uy lần này.

Video: Hà Hồ, Trấn Thành, Anh Đức cùng nhau dạo phố Na Uy

Tối (16/9), trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ dòng trạng thái: "Còn vài tiếng nữa diễn ở Oslo, Norway. Mai sẽ diễn tại Paris.Tối nay sẽ cố gắng quyên góp cùng các khán giả bên này... mong miền Trung bình yên". Kèm theo đó, nữ ca sĩ không quên chia sẻ hình ảnh năng động, trẻ trung khi diện cây hàng hiệu trên đường phố Na Uy.

Điều đặc biệt, cách đó không lâu, Kim Lý cũng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cũng đang ở Na Uy. Anh viết: "Một người Việt Nam và một người Na Uy". Rất nhanh chóng, người hâm mộ nhận ra cả hai đang cùng check-in và chụp hình tại một địa điểm.

2 3

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh trẻ trung, năng động dạo phố tại Na Uy. 

1 4

 Rất nhanh chóng, nhiều fan tinh ý nhận ra Kim Lý cũng đang ở Na Uy và cả hai cùng nhau check-in tại một địa điểm. Đặc biệt, các fan phát hiện ra cặp đôi cùng nhau đi giày đôi.

Trước đó, việc Kim Lý và Hà Hồ cùng nhau check-in tại sân bay làm thủ tục đi tới Châu Âu khiến cơ dân mạng "bán tín, bán nghi", cả hai tiếp tục sánh đôi cùng nhau đi du lịch. Dưới phần bình luận của hai tấm ảnh, nhiều fan của cặp đôi đã bày tỏ mong muốn thần tượng sớm công khai. Bạn T.K hóm hỉnh bình luận: "Được anh Kim Lý hộ tống trong mọi chuyến đi, nhất chị Hà rồi còn gì!". 

Được biết, Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn tại Châu Âu với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn trong show của danh hài Trấn Thành. Ngoài ra, trong đoạn livestrem gần đây, nữ ca sĩ còn tiết lộ Trấn Thành và Anh Đức không may bị thất lạc hành lý. Hiện, Trấn Thành chỉ còn duy nhất một bộ quần áo đang khoác trên mình.

Clip: Trấn Thành bị thất lạc hành lý, chỉ còn duy nhất một bộ quần áo đang khoác trên mình

Ngoài ra, Hà Hồ còn nhắc đến vụ lùm xùm huỷ show vừa qua, cô chia sẻ: "Kỳ này không qua được Berlin bởi vì có nhiều câu chuyện đằng sau chưa hợp ý nhau. Rất mong sau những hiểu nhầm thì mọi người sẽ hiểu hơn rằng chuyện gì cũng có hai mặt của nó".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn lên tiếng kêu gọi  fan và đồng bào cả nước hướng về miền Trung, nơi đang phải hứng chịu những hậu quả thương tâm của cơn bão vừa qua khiến cô rất xót xa.

ha-1502420932812-1505139617722 5

Tin đồn tình cảm của cả hai có từ sau khi Kim Lý đóng cùng MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Ngoài ra, họ còn luôn dành cho nhau những lời nói thân mật trên mạng xã hội. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn