Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi khiến Tóc Tiên ghen tị vì quá may mắn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/04/2017 07:14:00 +07:00

Sở hữu được 2 thí sinh quá nổi bật tại "Giọng hát Việt 2017", Đông Nhi khiến Tóc Tiên ghen tị với sự may mắn của cô.

Trong tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2017, team của huấn luyện viên (HLV) Đông Nhi mang đến cho khán giả 2 phần trình diễn thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn với bộ đôi Anh Tú và Ngọc Kayla, "cặp bài trùng" về khả năng làm chủ sân khấu nổi trội.

Với ca khúc nhạc Hàn lời Việt I will show you, Ngọc Kayla phô diễn giọng hát cao sáng đầy cảm xúc. Anh Tú lại mạnh dạn thử sức với hit của Phan Mạnh Quỳnh mang tên Anh ghét làm bạn em với phong cách trình diễn và giọng hát riêng biệt khiến người nghe bị thu hút.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Dong Nhi khien Toc Tien ghen ti vi qua may man 4

Ngọc Kayla phô diễn giọng hát với ca khúc "I will show you".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Dong Nhi khien Toc Tien ghen ti vi qua may man

Anh Tú gây ấn tượng với hit "Anh ghét làm bạn em" của Phan Mạnh Quỳnh.

Video: Phần trình diễn của Ngọc Kayla và Anh Tú

Thu Minh đã phải "wow" lên và cho biết, đây là 2 phần trình diễn thu hút đối với nữ ca sĩ. "Hai bạn đều biết cách diễn, lôi kéo khán giả và đặt những điểm nhấn cho mọi người phải sốc với mình. Ngọc Kayla thì nóng bỏng, mạnh mẽ, dám sống - dám yêu - dám làm, Anh Tú thì "không sợ mưa rơi”.

Chị đều thích và trân trọng hai phần trình diễn vừa rồi nhưng chị nghiêng về Anh Tú nhiều hơn. Em xử lý bài hát rất đa dạng, nhiều cảm xúc khác nhau, hoàn toàn sạch sẽ, có một điều gì đó rất đặc biệt", giọng ca Bay nói.

Tóc Tiên lại dè chừng sau khi xem xong phần trình diễn: "Thôi rồi, đối thủ rất mạnh của team mình đây rồi. Nói về Anh Tú, em làm chị thỏa mãn cả phần nhìn lẫn phần nghe, thỏa mãn đến mức phải ghen tị với chị Đông Nhi".

Khi biết Anh Tú tự mày mò học hỏi, Tóc Tiên bất ngờ vì bản năng nghệ sĩ quá tốt của chàng hotboy team Đông Nhi. "Em hát lại ca khúc của anh Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn khác, lôi cuốn và rất chắc", cô nhận xét.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Dong Nhi khien Toc Tien ghen ti vi qua may man 5

Các HLV đã có những góp ý thẳng thắn với 2 học trò của Đông Nhi.

Bản thân Noo Phước Thịnh lại thú nhận mình đã nghĩ sai và đánh giá không đúng về Ngọc Kayla: "Anh cảm nhận được sự cố gắng, khao khát trưởng thành của em, ngày hôm nay em làm chủ sân khấu rất tốt và tiết chế hơn rất nhiều. Mọi thứ hôm nay của em là vừa đủ để khán giả biết em cũng có thực lực và nội lực riêng của mình chứ không phải chỉ có bề ngoài".

Giọng ca Cause I love you lại nhận xét, Anh Tú là một người bất quy tắc trong cách hát từ đầu cuộc thi đến giờ. "Đôi khi có những chỗ chỉ là cảm giác của em nhưng lại ăn nhập vào cả bài hát. Cách xử lý vẫn giữ được phong độ và em xứng đáng là chiến binh mạnh của team Đông Nhi và đối thủ đáng gờm cho 3 team còn lại", Noo Phước Thịnh nói.

HLV Đông Nhi chia sẻ, hai thí sinh đều là những gương mặt được khán giả yêu thích trong team. "Ngọc Kayla ở vòng này đã chứng minh mình biết tiếp thu ý kiến của mọi người để tạo ra một hình ảnh chỉn chu nhất trên sân khấu, chị rất thích phần trình diễn của em ngày hôm nay. Những ngày luyện tập em chưa đáp ứng được yêu cầu của chị nhưng hôm nay đã khác.

Anh Tú lại rất thông minh và nắm bắt tình huống nhanh nhẹn, biết cách làm chủ cảm xúc để hoàn thành bài diễn của mình", Đông Nhi cho biết.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Dong Nhi khien Toc Tien ghen ti vi qua may man 3

Đông Nhi rất tự hào với những gì 2 học trò làm được.

Cô cũng nói lên cảm xúc của mình, rằng tâm trạng đến thời điểm hiện tại rất thoải mái vì đã thành công khi nhìn thấy những gì học trò làm được trên sân khấu cũng như gây được ấn tượng với khán giả.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Dong Nhi khien Toc Tien ghen ti vi qua may man

Anh Tú là người được Đông Nhi lựa chọn đi tiếp.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn