Gây tranh cãi dữ dội vì quá dễ dãi, thí sinh nói tục cũng cười, Trấn Thành nhận sai?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/02/2017 22:20:00 +07:00

Nam giám khảo của "Thách thức danh hài" thừa nhận "mình sai rồi" trên trang fanpage sau khi bị khán giả chỉ trích vì đã quá dễ dãi khi ngồi ghế nóng khiến hot boy trà sữa thắng 150 triệu.

Trong tập 17 của chương trình Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng tối 22/2 với người chiến thắng là "Hot boy trà sữa" Tấn Lợi. Anh chàng vượt qua thí sinh Cẩm Hà và giành giải thưởng 150 triệu đồng và là thí sinh đầu tiên suốt 3 mùa giải 2 lần giành chiến thắng cao nhất tại chương trình.

Sau khi tập cuối chương trình Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng, khán giả đã bày tỏ sự bức xúc cho rằng Trấn Thành quá dễ dãi với thí sinh Tấn Lợi khi ngồi trên "ghế nóng" đêm chung kết. Nam giám khảo nhiều lần bật cười vô lý trước những tình huống nhảm nhí của nam thí sinh.

Thậm chí, phần chọc cười bằng ngôn ngữ khá tục tĩu của thí sinh này cũng khiến Trấn Thành cười một cách khó hiểu. Nhiều khán giả đặt câu hỏi, một nghệ sĩ có thâm niên ngồi ghế nóng các chương trình tìm kiếm tài năng hài, cũng như trực tiếp tham gia nhiều tiểu phẩm, phim hài, sao lại dễ dãi cười trước một tiết mục nhạt nhẽo đến mức vô duyên như vậy?

Và nhất là, từ bao giờ, sự tục tĩu bậy bạ cũng được phát sóng một cách hồn nhiên trên truyền hình đến thế?

20170223184537-tran-thanh-1

Trấn Thành bị chỉ trích dễ dãi trong vai trò giám khảo Thách thức danh hài dẫn đến chiến thắng bị phản đối của thí sinh Tấn Lợi. 

Giữa tâm bão phản đối của dư luận, nam MC đã viết trên trang fanpage: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…(thở dài)”.

Dòng trạng thái của Trấn Thành nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Khán giả Minh Thắng viết: "Ừ, hơi sai rồi đó. Mình không đủ can đảm để xem hết phần trình diễn của bạn Quán quân. Mình cảm thấy dị ứng với anh ta, còn lại ok hết. Vẫn ủng hộ Trấn Thành".

2_agvg

 

Nhưng cũng có fan vẫn chỉ trích Trấn Thành: "Nói chung là tới vòng 4 của bạn Lợi là thất vọng ê chề cả thí sinh lẫn Trấn Thành... Tắt ti vi và không bao giờ xem nữa. Diễn mà tôi chưa nghe được nói cái gì là cười rồi ... Kịch bản không có, ý tứ không ra mà được giải, thôi ai nói gì nói, còn mình thua!".

Video màn chấm thi gây tranh cãi dữ dội của Trấn Thành

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn