Fan xếp hàng 4 tiếng đồng hồ chờ gặp Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 07:11:00 +07:00

Dù buổi gặp gỡ bắt đầu từ 8h tối nhưng từ 4h chiều, nhiều fan đã xếp hàng để chờ gặp nữ ca sĩ Đông Nhi.

Tối 20/4, Đông Nhi cùng 4 học trò tại Giọng hát Việt 2017 vừa tổ chức một đêm nhạc acoustic ấm cúng, được xem là món quà sinh nhật mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp FC của cô tròn 9 tuổi. Phụ trách dẫn dắt cho buổi gặp gỡ thân mật này là MC Quốc Minh.

Buổi họp fan mừng sinh nhật được giới hạn số lượng người tham gia tuy nhiên vẫn có không ít fan từ các tỉnh thành đặt vé xe sớm để lên TP.HCM đón sinh nhật cùng thần tượng. Dù đến 8h tối chương trình mới bắt đầu nhưng từ 4h chiều, rất đông người hâm mộ đã tập trung xếp hàng chờ đợi huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi

Dù trời tối nhưng các fan vẫn kiên nhẫn đợi Đông Nhi.

Ngoài lượng fan may mắn nhất có mặt tại chương trình, buổi gặp gỡ còn được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ và thu hút hơn 10 nghìn lượt theo dõi trực tiếp của khán giả hâm mộ ở khắp nơi.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi

Đông Nhi xuất hiện với bộ váy vàng nổi bật cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 3

Thoải mái đùa giỡn cùng con của học trò Giáng My trong hậu trường.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 4

MC Quốc Minh là người dẫn dắt cuộc trò chuyện.

Trong không gian ấm cúng của buổi tiệc sinh nhật FC, Đông Nhi đã dành khoảng thời gian trò chuyện, tâm sự, giải đáp thẳng thắn mọi thắc mắc của fan. Cũng nhân dịp này, phần lớn những dự án quan trọng của cô bị các fan khui ra và háo hức chờ đợi.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 6

 

Trong số đó, sản phẩm mới nhất Xin anh đừng gần như chiếm trọn sự quan tâm của fan vì độ phủ sóng của bản hit từ khi ra mắt. Chiều lòng người hâm mộ, nữ ca sĩ lần đầu tiên trình diễn live phiên bản acoustic cùng ban nhạc trong sự hoà giọng đầy cảm xúc của fan có mặt tại đó.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 4

 

Bên cạnh sản phẩm Xin anh đừng, fan còn dành nhiều sự quan tâm cho loạt dự án tiếp nối sau đó của thần tượng. Cụ thể, trong khoảng thời gian gần nhất sắp tới, Đông Nhi sẽ quay trở lại với phim ảnh bằng một phim ngắn do cô đảm nhận vai chính cùng nam ca sĩ điển trai Song Luân.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 13

 

Ngoài ra, Đông Nhi cũng không ngần ngại bật mí một dự án chung đặc biệt cùng các học trò Giọng hát Việt 2017 của mình và một chuỗi họp fan toàn quốc vào mùa hè tới. Được biết, đêm nhạc acoustic mừng sinh nhật FC cũng nằm trong kế hoạch khởi đầu cho loạt dự án quan trọng tiếp theo của nữ ca sĩ trong năm 2017.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 10

Đông Nhi bên cạnh các học trò của mình.

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 12

 

Hinh anh Fan xep hang 4 tieng dong ho cho gap Dong Nhi 10

 

Video: Đông Nhi ra mắt MV mới mang hơi hướng kinh dị

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn