Em gái Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy có đẹp bằng chị?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/03/2013 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Mai Phương Thúy, Đan Lê, siêu mẫu Hà Anh... là những mỹ nhân Việt có em gái không thua kém gì chị.

(VTC News) - Mai Phương Thúy, Đan Lê, siêu mẫu Hà Anh... là những mỹ nhân Việt có em gái không thua kém gì chị.

Mai Ngọc Phượng em gái Mai Phương Thúy


Mấy ngày nay cái tên Mai Ngọc Phượng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi một số hình ảnh mới nhất của cô gái này vô tình được nhiều người biết đến.

Không chỉ sở hữu gương mặt khá đường nét và chiều cao lý tưởng, thêm một lý do quan trọng khiến Mai Ngọc Phượng được săn đón bởi vì đây là cô em gái của Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

Em gái Mai Phương Thúy sở hữu gương mặt đường nét và chiều cao lý tưởng 
20 tuổi với chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo, Mai Ngọc Phượng được nhiều người đánh giá là có khả năng trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam giống như người chị gái cực kì nổi tiếng của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Ngọc Phượng xuất hiện trên báo chí, đã nhiều lần Hoa hậu sở hữu chiều cao khủng 1m85 Mai Phương Thúy khoe những bức ảnh chụp cùng em gái, nhưng trước đây Mai Ngọc Phượng không gây nhiều ấn tượng bởi gương mặt bầu bĩnh không rõ nét và cặp kính cận rất dày.
Ở những lần xuất hiện trước đây, Mai Ngọc Phượng không gây ấn tượng 
Hiện Mai Ngọc Phượng đang theo học trường Cao đẳng Columbia tại Vancouver, Canada. Nếu tiếp bước người chị gái của mình, Mai Ngọc Phượng cũng có nhiều cơ hội trở thành cái tên đình đám trong showbiz.

Em gái Ngọc Trinh

Không đình đám như người chị sở hữu làn da tắm trắng như trứng gà bóc, em gái cùng cha khác mẹ của Ngọc Trinh chỉ được biết đến khi Nữ hoàng nội y đưa một bức ảnh hai chị em lên trang cá nhân của mình:
Ngọc Trinh và em gái 
Em gái Ngọc Trinh có làn da trắng và chiếc mũi giống hệt Nhoàng nội y, gương mặt cũng rất đáng yêu, nhiều người cho rằng nếu không theo bước chị làm người mẫu nội y thì sẽ rất lãng phí cho nhan sắc, vóc dáng của cô em gái này.

Sau bức ảnh đó, Ngọc Trinh không nói thêm thông tin gì về cô em gái cùng cha khác mẹ của mình.

Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh

Trước đây, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh nổi tiếng trong showbiz vì hàng loạt vai diễn cực ấn tượng khi tài năng diễn xuất bộc lộ từ rất sớm. Nhưng sau này Phương Trinh nổi loạn theo phong cách gợi cảm trước tuổi và những phát ngôn sốc khiến hình ảnh của 'bà mẹ nhí' ngày nào ngày méo mó dần trong mắt công chúng.
Phương Trang em gái Angela Phương Trinh 
Nếu như Angela Phương Trinh đánh dấu tuổi 16 bằng mối tình với đại gia và những bộ ảnh bikini mát mẻ thì cô em gái Phương Trang đánh dấu tuổi 16 bằng những nụ hôn và cảnh vô tư ôm ấp trong quán bar.

Không sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao cũng như ngoại hình bốc lửa như chị gái mình, nhưng Phương Trang lại không kém cạnh người chị gái ngập tràn scandal của mình ở khoản ăn mặc cũn cỡn không kém, cũng thể hiện một lối sống phóng khoáng và thoải mái ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Theo chân Angela Phương Trinh, Phương Trang cũng tập tành ca hát và tung MV đầu tay mang tên Đừng nói đến tình yêu.
Phương Trinh và em gái Phương Trang 
Mặc dù đầu tư khá kĩ lưỡng cho trang phục cũng như tiền bạc với hy vọng MV sẽ được người yêu nhạc đón nhận, tuy nhiên, tố chất âm nhạc của Phương Trang chỉ dừng lại ở mức trung bình.

MV đã bị cư dân mạng chê bai thậm tệ, thậm chí nhiều người đánh giá đó chỉ là giọng hát cỡ karaoke, thiếu cảm xúc... và nặng nề nhất, Phương Trang được phong danh thảm họa Vpop.

Thu Trang em gái Đan Lê

Không mấy người xa lạ với Thu Trang, em gái của MC Đan Lê đình đám một thời. Mang nick name Chang Chen, Thu Trang là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng teen Hà Nội sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Việt Đức 2010.
Cô em gái tài năng của Đan Lê 
Hai chị em Đan Lê đều xinh đẹp 
Xinh xắn, đặc biệt thông minh và sở hữu bảng vàng thành tích học tập đáng nể, Thu Trang là cái tên được nhiều kì vọng cho làng giải trí tương lai gần, sau khi kết thúc chương trình học trung học phổ thông.


Tuy nhiên, gác lại những lời mời trong các hoạt động giải trí, Thu Trang lên đường đi du học, hiện em gái Đan Lê là sinh viên tại trường đại học NUS (National university of Singapore) rất nổi tiếng tại Singapore.

Hà My em gái Hà Anh

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có bố là họa sĩ Vũ Huy, ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam nên từ bé 2 chị em nhà Hà Anh - Hà My sớm được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật.
Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh 
Nhưng cả hai chị em Hà My và Hà Anh đều không theo đuổi nghệ thuật ngay từ đầu mà lên đường sang Anh du học, theo đuổi con đường học vấn và trí tuệ. Đây cũng là hai chị em gái được đánh giá cao về trình độ giao tiếp và học vấn.

Sau khi kết thúc quá trình học tập và một thời gian làm việc tại Anh, Hà Anh trở về nước theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, cô là một trong số ít siêu mẫu có tác phong của nền công nghiệp thời trang thế giới, cũng như trình độ học vấn đáng nể.
Hai chị em nổi tiếng theo đuổi con đường học vấn và trí tuệ 
Còn cô em gái Hà My, sau khi tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh tại trường London School of Business and Management (London, Anh Quốc) đã ở lại Anh làm việc.

Thụy Anh em gái Thanh Thảo

Thụy Anh, cô em gái của ca sĩ Thanh Thảo đã tham gia vào các hoạt động giải trí khá lâu, đặc biệt là vai trò ca sĩ nhưng hầu như không ai biết đến, bởi giọng hát ở mức trung bình và nhan sắc quá mức bình thường.
Thụy Anh được biết đến sau scandal có con với Ngô Kiến Huy 
Được chị gái đứng sau chống lưng, từng phát hành 2 album, tích cực xuất hiện trong nhiều sự kiện nhưng Thụy Anh là cái tên xa lạ với khán giả cả nước. Chỉ đến khi scandal động trời sinh con cho ca sĩ Ngô Kiến Huy bị mổ xẻ, cái tên Thụy Anh mới sôi sùng sục trên các trang báo.

Cuộc khẩu chiến giữa đôi bên về một đứa bé vô tội, giọt máu không mong muốn của Ngô Kiến Huy khiến dư luận ồn ào suốt một thời gian dài, sự việc đã nhận được không ít ý kiến chỉ trích của người hâm mộ.
Thanh Thảo và em gái Thụy Anh 
Thụy Anh gần như im lặng hoàn toàn, mọi phát ngôn đều xuất phát từ người chị gái Thanh Thảo, nhưng những lời nói và hành động của Ngô Kiến Huy đã khiến Thụy Anh phải nhập viện vì sốc.

Sau scandal này, Thụy Anh xuất hiện trở lại trong nhiều hoạt động giải trí khác.

Yến Nhi em gái Yến Trang

Cặp chị em gái Yến Trang – Yến Nhi từng rất nổi tiếng trên các sân khấu ca nhạc một thời khi cùng là thành viên nhóm Mây Trắng. Sau khi tách ra khỏi nhóm Mây Trắng, cả hai chị em cùng hoạt động âm nhạc và kết hợp với nhau lập nên bộ đôi Song Yến.
Yến Nhi và Yến Trang từng đình đám trong nhóm Mây Trắng 
Giờ đây, Yến Nhi đã trở thành ca sĩ solo 
Sau đó Yến Trang và Yến Nhi tách ra hoạt động độc lập, trở thành những ca sĩ solo hoạt động trong các sân khấu ca nhạc phía Nam.

Không xinh đẹp và nổi tiếng như người chị gái Yến Trang, nhưng đến giờ Yến Nhi vẫn miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc và kinh doanh cùng chị gái.

An My (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn