Đức Phúc đã thẩm mỹ những gì để có được nhan sắc 'nam thần' hiện tại?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/07/2017 11:20:00 +07:00

Đức Phúc đã tiến hành chỉnh sửa nhiều điểm trên gương mặt của mình, chứ không chỉ mũi và cằm như tuyên bố trước đó, để có được nhan sắc "nam thần" hiện tại.

 Video: Đức Phúc gây "bão" khi tái xuất với ngoại hình "nam thần" hậu thẩm mỹ

Đức Phúc vừa trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội khi tái xuất với gương mặt cực kỳ điển trai như một nam thần. Trong một đoạn video clip, khán giả không thể nhận ra cậu học trò nhỏ của Mỹ Tâm ngày nào đang hát ca khúc hit Ánh nắng của anh.

Vẫn giọng hát đầy truyền cảm ấy, nhưng Đức Phúc giờ đây đã có được vẻ ngoài không thua kém bất kỳ mỹ nam Việt nào, và cùng với đó là sự tự tin mà trước đây khán giả khó tìm thấy ở cậu, ngay cả khi đã giảm đến 15kg so với hồi mới đi thi Giọng hát Việt 2015.

Nhiều người xem xong video này vẫn còn sửng sốt, cho rằng một ai đó đang hát lipsync ca khúc của Đức Phúc, nếu không vào trang cá nhân của cậu để kiểm chứng.

duc-phuc-giam-can-ngoisaovn-1-ngoisao.vn

Đức Phúc trước và sau khi giảm cân.

Trước đó, Đức Phúc từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về quyết định sẽ thẩm mỹ mũi và cằm để tự tin hơn trong giao tiếp. Cậu cũng đã xin ý kiến của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, và rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ người thầy đáng kính.

Thế nhưng, nhìn vào những hình ảnh mới nhất của Đức Phúc, các khán giả có thể dễ dàng nhận ra Đức Phúc không chỉ được các bác sĩ làm các thủ thuật nâng mũi, độn cằm. Phần xương quai hàm trở nên gọn và đôi mắt của Đức Phúc cũng thay đổi khá nhiều. Không chỉ vậy, cậu còn cắt lợi để nụ cười được duyên dáng hơn.

tieu-su-ca-si-duc-phuc-quan-quan-giong-hat-viet-5529

Nhan sắc thay đổi chóng mặt của Đức Phúc.

Trước cuộc "lột xác" này của nam ca sĩ, có nhiều luồng ý kiến trái nhiều. Một phần khán giả không ủng hộ việc Đức Phúc thay đổi ngoại hình vì họ vốn yêu thích anh vì giọng hát trời phú, nhưng phần đông khán giả lại tỏ ra rất bất ngờ và thú vị với sự thay đổi diện mạo này.

Nhưng dù ủng hộ hay không ủng hộ việc thần tượng đụng đến dao kéo, người hâm mộ vẫn dành nhiều lời chúc tụng và hy vọng rằng Đức Phúc sẽ sớm trở thành một ngôi sao toả sáng tại showbiz Việt nhờ hội tụ đủ cả hai yếu tố "thanh" và "sắc" như thời điểm hiện tại.

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn