Đông Nhi vừa ra mắt bản hit mới, fan đã nhanh chóng thuộc nằm lòng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/04/2017 06:59:00 +07:00

Không phụ lòng khán giả mong đợi, ca khúc "Xin anh đừng" của Đông Nhi vừa ra mắt đã trở thành hit, được các fan thuộc nằm lòng và cover lại.

Cách đây vài ngày, Đông Nhi vừa ra mắt bản hit mới với MV được đầu tư chỉn chu sau một thời gian dài khiến fan chờ đợi. Bên cạnh chất ma mị pha chút kinh dị trong teaser được giới thiệu trước đó, MV này còn khai thác mạnh diễn xuất nội tâm của Đông Nhi về cảm xúc giằng xé của một cô gái khi bị người yêu phản bội.

Hinh anh Dong Nhi vua ra mat ban hit moi, fan da nhanh chong thuoc nam long

Đông Nhi vừa cho ra mắt ca khúc "Xin anh đừng", một bài hát được các fan mong chờ từ khá lâu.

Riêng ca khúc Xin anh đừng, Đông Nhi đã từng thể hiện trên sân khấu liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát của mình vào tháng 10/2016. Sau đó, ca khúc này nhanh chóng được khán giả yêu thích, video Đông Nhi hát trên sân khấu liveshow được chia sẻ chóng mặt và các fan liên tục hối thúc nữ ca sĩ ra mắt chính thức.

Video: Đông Nhi hát "Xin anh đừng" tại liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát

Thêm vào đó, giọng ca Trách ai bây giờ từng đưa ca khúc này cho 2 học trò của mình trong chương trình Giọng hát Việt 2017 là Thu Hà và Giáng My thể hiện, mang về nhiều nhận xét tích cực với bản phối mới lạ so với trước đây.

Điều này càng khiến các fan đứng ngồi không yên và cuối cùng đã được thỏa mong ước, Đông Nhi chính thức gửi tặng khán giả bản audio của ca khúc này.

Hinh anh Dong Nhi vua ra mat ban hit moi, fan da nhanh chong thuoc nam long

Thu Hà và Giáng My thể hiện lại bản hit của huấn luyện viên Đông Nhi.

Video: Xin anh đừng - Thu Hà ft Giáng My

Cũng trong ngày tổ chức sự kiện ra mắt MV Xin anh đừng, tập tiếp theo của chương trình The Remix 2017 với sự xuất hiện của Đông Nhi trong tư cách giám khảo và khách mời biểu diễn cũng lên sóng. Quán quân The Remix mùa đầu tiên "tái xuất" với bản hit Xin anh đừng xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu cùng phần dàn dựng công phu.

Video: Đông Nhi hát hit mới ra mắt khi quay trở lại "The Remix"

Điều đặc biệt hơn, các fan của Đông Nhi đã cover lại Xin anh đừng với giọng hát mới lạ ngay từ trước khi được cô cho ra mắt chính thức. Thậm chí có fan còn làm hẳn một bản cover với video tổng hợp những cảnh quay trong các MV của nữ ca sĩ rất chi tiết, tỉ mỉ.

Video: Cover "Xin anh đừng" với video do MinFuc thực hiện

Đứng thứ 2 về lượt xem trong số các video cover hit của Đông Nhi trên youtube là sản phẩm của bạn Hoàng Minh Quý, tự đàn và hát đã thu về hơn 24 nghìn lượt xem và nhận được nhiều sự yêu mến, thích thú của cư dân mạng.

Video: Xin anh đừng - Cover bởi Hoàng Minh Quý

Ngoài ra, còn rất nhiều bản cover khác cũng được các fan thực hiện và đăng tải lên youtube. Điều này phần nào đó chứng tỏ, những ca khúc của Đông Nhi khi ra mắt luôn nhận về nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả.

Bản thân nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 cũng rất trân trọng tình cảm của fan dành cho mình và luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành tặng cho những người đã yêu thương cô.

Video: Xin anh đừng - Cover bởi chủ tài khoản youtube Thiểu

Video: Xin anh đừng cover - Phiên bản organ của Upin Đông

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn