Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ khoe sắc trong tà áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/03/2017 14:40:00 +07:00

Dù phải xuất hiện trong sự kiện vào sáng sớm nhưng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn rạng rỡ, khoe sắc trong tà áo dài.

Vừa qua, tại họp báo Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần 2 – Bình Dương năm 2017, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt trong sự kiện ý nghĩa này. Chọn cho mình tà áo dài duyên dáng của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, người đẹp sinh năm 1996 đã thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Hoa hau Do My Linh (1)

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ khoe sắc trong tà áo dài.

Mỹ Linh là cô gái đất Bắc nhưng có niềm quan tâm đặc biệt với loại hình nghệ thuật truyền thống của Nam Bộ, do đó cô luôn mong muốn truyền lửa đam mê của mình đến thế hệ trẻ trong thời đại mới, giúp các bạn trẻ hiểu và yêu hơn giá trị văn hóa đặc sắc của đờn ca tài tử, góp phần tôn vinh niềm tự hào dân tộc.

Hoa hau Do My Linh (6)

 

Kể từ khi đăng quang, Mỹ Linh luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không phải chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở việc cô rất chăm chỉ tham gia những hoạt động xã hội ý nghĩa. Gần đây nhất, Mỹ Linh đã xuất hiện trong một sự kiện về giờ Trái đất 2017 tại Hà Nội.

Hoa hau Do My Linh _1 (1)

 

Nghệ sĩ nhí Bảo Ngọc là đứa con của miền đất Tây Đô, mang trong mình tình yêu với giai điệu dân dã của những bản đờn ca tài tử, và thể hiện khả năng của mình qua những câu hát ngọt ngào. Đây sẽ là những nhân tố mới góp phần phát triển, quảng bá rộng rãi đờn ca tài tử trong thời đại mới.

Nghe si nhi Bao Ngoc (3)

Nghệ sĩ nhí Bảo Ngọc.

Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần 2 được tổ chức tại Bình Dương với những hoạt động, chương trình hoành tráng nhằm mục đích bảo tồn, phát huy và “giữ lửa” cho đờn ca tài tử, một di sản văn hóa phi vật thể đã được tổ chức UNESCO công nhận: “Không cần phải biến đờn ca tài tử thành một bộ môn bác học mà hãy để đó là loại hình nghệ thuật của công chúng – là món ăn tinh thần của tất cả người dân Việt Nam với chất mộc mạc, giản dị và gần gũi như suốt thời gian qua”.

Video: Đỗ Mỹ Linh: "Không chấp nhận hợp đồng tình tiền với đại gia"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn