DJ SLimV, Quang Đăng háo hức tham gia 'lễ hội kinh dị' nhất Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/07/2015 03:03:00 +07:00

Hai sao Việt đầu tiên sẽ tham gia lễ hội vận động Zombie Park 2015 mang màu sắc kinh dị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được tiết lộ là Quang Đăng và SlimV.

(VTC News) - Hai sao Việt đầu tiên sẽ tham gia lễ hội vận động Zombie Park 2015 mang màu sắc kinh dị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được tiết lộ.

Vào ngày 15/8 sắp tới tại khu vực hồ Bán Nguyệt (TP.HCM) sẽ diễn ra lễ hội Zombie Park 2015 với hình thức trò chơi vận động mang màu sắc kinh dị kết hợp âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Video tình cha con zombie đầy cảm động:


Sự kiện này dự kiến sẽ có đông đảo các sao Việt tham dự với vai trò là người biểu diễn lẫn… hóa trang thành zombie (thây ma).

'Phù thủy âm nhạc' DJ SlimV và vũ công nổi tiếng Quang Đăng sẽ là 2 khách mời đầu tiên được tiết lộ, dự kiến sẽ mang đến một màn kết hợp bất ngờ cho các khán giả tham dự.

Slim V và Quang Đăng sẽ tham dự sự kiện mang màu sắc kinh dị này.
Slim V và Quang Đăng sẽ tham dự sự kiện mang màu sắc kinh dị này.
Zombie Park là một cuộc truy đuổi thực giữa những thây ma bí ẩn và những người chạy cố gắng thoát khỏi zombie, vượt những chướng ngại vật bất ngờ và thú vị trên đường cũng như nỗi sợ hãi để về đích an toàn.

Lẫn trong đám đông giữa người và ma đó thậm chí còn có sự xuất hiện của những sao Việt được nhiều người yêu mến mà đôi khi bạn còn không phát hiện ra.


Đó chính là 'tinh thần' của lễ hội Zombie Park 2015 sắp xuất hiện tại Sài Gòn vào ngày 15/8 này, dự kiến sẽ mang đến một đại tiệc 'la làng' lớn nhất từ trước đến nay với mọi cung bậc cảm xúc chưa từng có ngay trên không gian của hồ Bán Nguyệt.
Lễ hội kinh dị nhất Việt Nam - Zombie Park.
Lễ hội kinh dị nhất Việt Nam - Zombie Park. 
Các bạn trẻ tham gia đều có thể lựa chọn làm người sống sót thoát khỏi vòng vây của zombie hay muốn làm zombie 'bắt cóc' thật nhiều người, để khi bước vào cánh cổng của Zombie Park, một cuộc rượt đuổi thú vị đầy bất ngờ sẽ chính thức bắt đầu.

Chính vì những nội dung đầy kích thích này mà các bạn trẻ tại TP.HCM đang đón nhận sự kiện này với một sự tò mò xen lẫn thích thú.

Toàn bộ vé Early Bird đợt 1 đã được bán hết sớm hơn dự kiến và BTC đã quyết định mở thêm đợt bán vé Early Bird lần 2 để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình và sự háo hức chờ đợi của các bạn tham gia.

zombie
Giải thích về lí do Zombie Park 2015 'hot hơn mong đợi', đại diện của BTC cho biết: 'Khác với các lễ hội âm nhạc kết hợp vận động đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, Zombie Park mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt rằng bạn phải chạy vì nỗi sợ hãi, vì bị rượt đuổi, vì để bảo vệ bản thân mình và những đồng đội của mình, chứ không có quyền lựa chọn vận động hay không.

Chạy. Hoặc là bị loại khỏi cuộc chơi tức thì. Điều này khiến cho cuộc vui tự nhiên và tưng bừng hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, bạn không đơn độc như nhân vật trong các bộ phim kinh dị mà hòa cùng nỗi sợ hãi của mình với hàng ngàn người tham dự. Qua đó, mọi người có những trải nghiệm cho bản thân và là cơ hội để kết được nhiều bạn mới.

Ngay cả yếu tố âm nhạc kích thích được thực hiện bởi các DJ hàng đầu trong chương trình và khiến cho mọi người 'rùng rợn' hơn nữa.

Đây như là một 'đấu trường' thách thức sự can đảm của bạn mà đích đến của nó là một cuộc vui lớn hơn nữa vào cuối chương trình mà chúng tôi muốn giữ kín chưa tiết lộ được bây giờ'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn