DJ Hạnh Noir sexy nổi loạn với mái tóc quái tính

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 17:37:00 +07:00

DJ Hạnh Noir khiến mọi người thích thú khi biến hóa từ một cô nàng “sửu nhi” tới hình ảnh một quý cô gợi cảm nhưng nổi loạn, quái tính.

Hinh anh  6

Sinh ra tại Nam Định nhưng Hạnh Noir lại chọn Đà Nẵng làm nơi phát triển sự nghiệp và sinh sống. Hiện tại, cô làm việc tại một trong những vũ trường lớn nhất Việt Nam.

Hinh anh  5

Không theo đuổi hình ảnh quá đỗi sexy như nhiều DJ nữ khác, cô nàng DJ gốc Nam Định chọn cho mình một hướng đi riêng: trẻ trung, cá tính pha chút “nổi loạn” của lứa tuổi 9x.

Hinh anh  4

Sở hữu ngoại hình hấp dẫn, cân đối, Hạnh Noir khá tự tin khi phô diễn hình thể trong những bộ ảnh thời trang.

Hinh anh  3

Hinh anh 3

Hinh anh

Trong bộ ảnh mới, Hạnh Noir biến hóa từ hình ảnh một cô nàng DJ tinh nghịch, dễ thương với áo oversize, búi tóc Na Tra thành hình ảnh một cô nàng quá đỗi sexy nhưng lại rất nổi loạn và quái tính với mái tóc tết bện sợi thừng kiểu Châu Phi.

Hinh anh

Hạnh Noir nói rằng, cô muốn thay đổi hình ảnh liên tục chứ không muốn mình bị đóng đinh ở bất kỳ một phong cách nào để khán giả luôn cảm thấy mới mẻ và không cảm thấy nhàm chán.

Hinh anh  7

Về công việc, Hạnh Noir tâm sự, cô cảm thấy khá hài lòng về công việc hiện tại của mình.

Hinh anh  8

Ngoài việc chơi nhạc tại các quán bar, Hạnh Noir còn nhận lời trình diễn ở một số chương trình lớn và lưu diễn cho kiều bào ở hải ngoại.

Hinh anh  9

Vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, Hạnh Noir sẽ cùng với DJ Chung Trịnh trình diễn tại Lễ hội pháo hoa Quốc tế diễn ra ở Đà Nẵng.

Hinh anh  10

Sau đó, cô sẽ có chuyến lưu diễn kéo dài tại một số quốc gia như: Đức, Úc…

Hinh anh  11

 

Hinh anh  12

Vẻ sexy của DJ Hạnh Noir

Video: Nữ DJ 82 tuổi người Nhật khiến khán giả thích thú

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn