Diệp Lâm Anh mặt căng phồng, diện váy khoe vai trần đi thu âm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/04/2017 16:12:00 +07:00

Diệp Lâm Anh đã có mặt tại phòng thu để chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện tại phòng thu âm của nhà sản xuất Only C để thu âm ca khúc mới. Là nhạc sĩ mát tay hàng đầy hiện nay, Only C đã dành cho Diệp Lâm Anh một ca khúc anh khá tâm huyết. Sau khi nghe thử ca khúc Không cần ai khác, giọng ca gốc Hà thành đã quyết định thu âm.

3

Diệp Lâm Anh và Only C tại phòng thu.

Diệp Lâm Anh và Only C là đồng nghiệp thân thiết từ ngày nữ diễn viên mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Là ca sĩ có vũ đạo tốt, ca khúc Không cần ai khác được Only C thực hiện theo thể loại nhạc điện tử để phát triển lợi thế trình diễn của Diệp Lâm Anh khi ở trên sân khấu.

4

Sau thời gian im ắng cho âm nhạc để tập trung đóng phim, Diệp Lâm Anh đã chính thức trở lại.

Có mặt tại phòng thu của “ông bố một con”, Diệp Lâm Anh diện trang phục nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ 28 tuổi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn sau ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tập trung cảm nhận và thả hồn vào bài hát, “đả nữ” được Only C khen ngợi về giọng hát ngày càng tiến bộ.

Ca khúc Không cần ai khác được Diệp Lâm Anh hy vọng sẽ tạo nên một sự đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của cô, dự án sẽ được ra mắt tháng 6 năm nay.

2

 

Từ sau MV Shake it gây khá nhiều chú ý, Diệp Lâm Anh lại bận rộn với các dự án phim. Sau Vệ sĩ Sài GònLục Vân Tiên, cô được xem là “đả nữ” thế hệ mới của làng điện ảnh Việt. Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang tìm kiếm một kịch bản phim phù hợp để có thể sống cùng đam mê.

Thời gian rảnh, cô luyện tập thêm môn boxing để trau dồi sức khỏe cũng như luyện tập võ thuật để tự nâng cao rèn luyện tay nghề cho công việc điện ảnh mà cô yêu thích, cụ thể là phim hành động.

14

 

Video: Diệp Lâm Anh gợi cảm, nóng bỏng trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn