Diễm My 9x gây bất ngờ cho Ngô Thanh Vân khi thử vai 'Cô ba Sài Gòn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/03/2017 08:29:00 +07:00

Dù bị nhận xét là “gương mặt quen thuộc” nhưng khi tham gia thử vai phim "Cô ba Sài Gòn", Diễm My 9x đã khiến Ngô Thanh Vân bất ngờ.

Sau thành công của Tấm Cám, Ngô Thanh Vân tiếp tục bắt tay vào dự án điện ảnh tiếp theo của mình mang tên Cô ba Sài Gòn. Bộ phim lấy bối cảnh của Sài Gòn xưa cùng câu chuyện về tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Chỉ mới ra mắt dàn diễn viên và poster, Cô ba Sài Gòn đã lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi facebook ngập tràn hình ảnh cùng những lời khen ngợi dành cho phim và Ngô Thanh Vân.

Poster Co Ba Sai Gon

 

Tại buổi ra mắt dàn diễn viên và ekip thực hiện bộ phim, Ngô Thanh Vân chưa hé lộ quá nhiều thông tin về Cô ba Sài Gòn, nữ diễn viên chỉ bật mí: “Bộ phim là câu chuyện khoảng từ những năm 1960 về thời trang, những tiệm vải, nhà may nổi tiếng thời bấy giờ. Đặc biệt nhất là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống.”

Hop bao Co Ba Sai Gon 27

Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên trong "Cô ba Sài Gòn".

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như: NSND Hồng Vân, Diễm My... Ngô Thanh Vân còn gửi gắm kỳ vọng của mình vào dàn diễn viên thế hệ tiếp nối khi trao vai diễn quan trọng trong phim cho Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x, cũng như tạo điều kiện phát triển cho những người mới vào nghề diễn: Oanh Kiều, S.T

Hop bao Co Ba Sai Gon 12

 

Nếu Ninh Dương Lan Ngọc là người được Ngô Thanh Vân tin tưởng sau khi “kiểm chứng” khả năng qua Tấm Cám – Chuyện chưa kể thì Diễm My 9x lại khiến đả nữ bất ngờ ngay từ khi thử vai Cô ba Sài Gòn.

Hop bao Co Ba Sai Gon 13

 

Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng cô luôn xem Diễm My 9x là một gương mặt quá quen thuộc nên thiếu sự nổi bật, thế nhưng ngay trong buổi thử vai cho Cô ba Sài Gòn, Diễm My 9x đã khiến đả nữ bất ngờ và đặt hy vọng vai diễn mới lần này sẽ mang đến một điều mới mẻ trong diễn xuất của Diễm My 9x cũng như khẳng định với khán giả khả năng của thế hệ đàn em này.

Hop bao Co Ba Sai Gon 29

 

Diễm My 9x cho biết: “My đã ngưỡng mộ chị Vân từ rất lâu đến mức xin kết bạn facebook và gửi cả tin nhắn cho chị mà chị...không thèm trả lời. Từng đi thử vai rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên My nhận được lá thư mời tham gia thử vai đến từ chị Vân.

My cảm thấy rất hạnh phúc và tham gia thử vai với tâm thế “làm hết sức mình”, và sau những nỗ lực cuối cùng My cũng được chị Vân...ghé mắt trông qua."

Nữ diễn viên cũng hy vọng sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ Ngô Thanh Vân thông qua dự án điện ảnh lần này.

Hop bao Co Ba Sai Gon 36

 

Cô ba Sài Gòn là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang áo dài trong thập niên 60, được cho là thời hoàng kim của kiểu dáng trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của áo dài trong thời kỳ hiện đại được kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật Cô ba.

Hop bao Co Ba Sai Gon 30

 

Một hình ảnh Sài Gòn xưa dịu dàng và thướt tha đối lập với sự vội vã của một thành phố năng động sẽ được diễn tả bằng thời trang, cụ thể là áo dài – Trang phục truyền thống Việt Nam.

Bộ phim điện ảnh Cô ba Sài Gòn dự kiến được bấm máy vào đầu tháng 4 và sẽ ra rạp vào mùa thu năm 2017.

Video: Diễm My 9x hoá thân thành danh ca Bảo Yến

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn