Đi cùng Khởi My, Kelvin Khánh vẫn công khai ‘cưỡng hôn’ Tronie

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/07/2017 07:11:00 +07:00

Đến chúc mừng Tronie ra sản phẩm mới cùng Khởi My, Kelvin Khánh vẫn không ngần ngại “cưỡng hôn” bạn mình.

Chiều 26/7, Tronie đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt MV Ai khiến em như vậy sau khoảng thời gian để khán giả chờ đợi. Thời tiết TP.HCM mưa khá to nhưng nhiều nghệ sĩ như Ưng Đại Vệ, Thanh Duy, vợ chồng Khởi My – Kelvin Khánh… đã đến chúc mừng nam ca sĩ.

SKV_3576

Ưng Đại Vệ.

SKV_3770 5

Thanh Duy.

SKV_3642 3

Vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh.

SKV_3615

MC Minh Xù.

SKV_3701 5

Xuân Tiến.

Video: MV Ai khiến em như vậy - Tronie

Trong buổi họp báo, khi được mời lên sân khấu giao lưu, dù đi cùng vợ chưa cưới nhưng Kelvin Khánh vẫn ôm chặt cứng Tronie. Những tưởng Khởi My sẽ phản đối, ai ngờ cô nàng còn cổ vũ chồng trao cho Tronie một nụ hôn khiến khán giả có mặt cười ngất.

SKV_3956 9

 

SKV_3949 7

 

Được biết, ca khúc Ai khiến em như vậy do chính Tronie sáng tác với sự giúp đỡ của Daniel Mastro - một trong những nhà sản xuất/ DJ đầy tài năng trong làng EDM Việt Nam và thế giới. Dù đã biết nhau từ trước nhưng phải đến sân chơi The Remix 2017, cả 2 mới có cơ hội hợp tác và trở nên thân thiết với nhau nhiều hơn.

SKV_3787 7

 

Ra mắt MV Ai khiến em như vậy vào thời điểm khá muộn sau khi kết thúc cuộc thi The Remix đã lâu, Tronie cho biết anh muốn sự chỉn chu bởi đây là ca khúc đặc biệt có ý nghĩa với mình.

Không chỉ là bài hát dành tặng cho người chị thân thiết sau đổ vỡ chuyện tình 8 năm mà còn là món quà mà Tronie muốn gửi đến Tronist (tên FC của Tronie) vì chưa bao giờ bỏ rơi anh, dù là những khoảng thời gian khó khăn nhất.

SKV_3972 10

 

Với sản phẩm lần này, Tronie chọn hợp tác với một ê kíp trẻ, hoàn toàn mới mà không phải là những đạo diễn dày dặn kinh nghiệm trong nghề. MV gây ấn tượng bởi hiệu ứng Motion graphic (đồ hoạ chuyển động) được rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới sử dụng để có được những khung hình đầy màu sắc, đẹp mắt và mới lạ.

Sau khi giới thiệu MV Ai khiến em như vậy?, Tronie sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mang tính đột phá hơn. Tuy nhiên, anh không bật mí chi tiết vì muốn bản thân mình phải “nói ít làm nhiều”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn