'Đàm Vĩnh Hưng nói không thể ngồi cùng với Phương Thanh'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/04/2017 20:26:00 +07:00

Ban tổ chức (BTC) gameshow "Tôi có thể" chính thức lên tiếng về câu nói "Có Đàm Vĩnh Hưng thì không có Phương Thanh" của Mr.Đàm khi có thông tin Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội, khán giả bất ngờ khi một trang mạng đăng tải thông tin Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh, thậm chí bài viết này còn chia sẻ chắc nịch về tuyên bố của "Ông hoàng nhạc Việt": "Có Phương Thanh thì không có Đàm" nhưng sau đó đã bị xóa.

Trong buổi họp báo chương trình Tôi có thể - I can do that, dù BTC xác nhận sự có mặt của cả Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng nhưng chỉ có Phương Thanh là xuất hiện. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh là có thật.

Mr. Đàm đã lên tiếng trên trang cá nhân để phản pháo lại tin đồn này: " 'Mr. Đàm đang chèn ép Phương Thanh'? Thời buổi này công nghệ PR tại Việt Nam cũng như thế giới đã lên tới cấp độ nào rồi. Đừng có trẻ con và chứng minh mình kém cỏi, lười suy nghĩ, cũ kỹ và ăn may ...phải sử dụng chiêu hèn kế mọn theo kiểu tát nước theo mưa....

'Nhìn vào thấy bẩn mắt lắm', đúng như lời Trác Thúy Miêu nói. Bẩn thật! Cả một ê kíp là người đã trưởng thành và đủ bản lĩnh cũng như tài chính thì mới bước vào con đường tổ chức này tổ chức nọ... Sao lại có thể dễ dàng dung túng với đội ngũ truyền thông kém cỏi như thế làm việc cho mình?"

Hinh anh

BTC "Tôi có thể - I can do that" xác nhận Mr. Đàm tuyên bố: "Có Đàm Vĩnh Hưng thì không có Phương Thanh".

Trước lời bình luận của Đàm Vĩnh Hưng, BTC gameshow "Tôi có thể - I can do that" đã chính thức lên tiếng:

"BTC xác nhận đã mời đồng thời hai nghệ sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng vào vị trí giám khảo 'Tôi có thể - I can do that'. Theo format của chương trình, sẽ có hai giám khảo chính và một giám khảo khách mời. Cả hai đã xác nhận và ký hợp đồng tham gia gameshow này.

Tuy nhiên, trước ngày ghi hình, đại diện Đàm Vĩnh Hưng có chuyển lời muốn rút khỏi vị trí giám khảo vì lý do cá nhân. Đại diện BTC cũng làm việc lại với Đàm Vĩnh Hưng, thì anh có nói không thể ngồi cùng với Phương Thanh và muốn ngồi chung ghế giám khảo với một người phù hợp với mình.

BTC rất tôn trọng ý kiến cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, cũng như không muốn tạo ra những lùm xùm xoay quanh chương trình, và quyết định ngưng hợp tác. BTC đã tiến hành thanh lý hợp đồng với nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Về phần mình, Phương Thanh có nói dù có bất kỳ điều gì xảy ra, khi hợp đồng đã ký, chị vẫn sẽ tham gia chương trình. Sự xuất hiện của Phương Thanh tại buổi họp báo chương trình là minh chứng cho sự đồng hành của chị với cuộc thi. Thông tin về giám khảo mới thay thế Đàm Vĩnh Hưng sẽ được BTC chia sẻ trước ngày phát sóng - 19/5

Về lời tố 'Trò PR hèn hạ' của Đàm Vĩnh Hưng, chúng tôi cam đoan câu nói 'Có Đàm Vĩnh Hưng thì không có Phương Thanh' là phát ngôn được Mr. Đàm chia sẻ với đại diện BTC. Đây cũng là chuyện riêng của hai nghệ sĩ nên BTC xin không bình luận".

Video: Đàm Vĩnh Hưng khóc, chia sẻ về tuổi thơ thiếu cha

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn