Đàm Vĩnh Hưng: 'Ai nói tôi bất hiếu khi công khai chuyện nợ nần của mẹ là ngu'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/03/2017 12:31:00 +07:00

Mới đây, trong một show truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ lần cuối cùng về việc trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng trong suốt nhiều năm qua.

Cuối năm 2016, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ livestream trên trang cá nhân, chủ động chia sẻ việc mẹ anh thường xuyên vay nợ của xã hội đen, của bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí là cả fan của anh. Nam ca sĩ cho hay, anh đã thay mẹ trả nợ số tiền lên tới hơn 20 tỷ đồng.

1

Đàm Vĩnh Hưng vừa khóc vừa chia sẻ chuyện trả nợ thay mẹ.

Vào ngày 7/2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh anh đang đứng trước rất nhiều chủ nợ để thương lượng và khẳng định, đây là lần cuối anh trả tiền thay cho mẹ. Giọng ca sinh năm 1971 xót xa nhắn nhủ tới đấng sinh thành: "Mẹ ơi, con đã già rồi".

Trong show truyền hình phát sóng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do khiến anh quyết định công khai chuyện nợ nần của mẹ. Anh nói:

"Mọi chuyện đã vượt quá giới hạn của Đàm Vĩnh Hưng. Chuyện nợ nần của 'người đó' đã bị chôn giấu, che đạy trong suốt 30 năm qua. Tôi là người phóng khoáng, không có suy nghĩ kiểu cỗ lỗ sĩ theo kiểu 'tốt khoe xấu che'. Với tôi, cái tốt phải được động viên để phát huy nhưng nếu bao che cái xấu, mình sẽ phải là người ôm vết thương.

Sau rất nhiều ngày tháng suy nghĩ, Hưng quyết định công khai mọi chuyện. Cách làm đó có thể khiến nhiều người không đồng tình, nhưng tôi là người quyết định chứ không phải họ. Cái sướng nhất của đời người là được quyết định".

0 - Copy

Đàm Vĩnh Hưng lần cuối cùng lên tiếng về việc trả nợ thay mẹ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, nếu nói ra mọi chuyện, anh có thể mất tất cả, sự nghiệp và danh tiếng mà bao nhiêu năm qua anh đổ mồ hôi để tạo dựng nên. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẵn sàng "hy sinh mọi thứ để cứu được gia đình mình". Và tới giờ phút này, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tin rằng, quyết định của anh vừa qua là đúng đắn.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay, sau khi anh chia sẻ câu chuyện riêng, có rất nhiều người đã nhắn tin gọi điện cho anh. Họ tâm sự có chung hoàn cảnh giống Đàm Vĩnh Hưng nhưng không có đủ can đảm để làm như anh.

Đàm Vĩnh Hưng còn ngậm ngùi nhắc lại chuyện bị đòi nợ. Anh cho biết, cứ mỗi dịp gần Tết là có rất nhiều người đứng trước nhà anh la hét đòi trả tiền. Không ít người còn ném đồ vào nhà anh. "Phải rất bản lĩnh mới có thể đối diện được với những người đòi nợ thuê, to lớn và xăm trổ đầy mình. Cũng may, ông trời cho tôi một tinh thần còn hơn cả thép để mới có thể đương đầu và sống tới tận ngày hôm nay" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Vị giám khảo của Trời sinh một cặp còn nói rõ cái khó xử của mình: "Nếu đó là đứa em, nó làm sai, mình có quyền chửi bới, thậm chí là tát vào mặt, nhưng người này rất khó. Ai lên án tôi bất hiếu, có thể đứng qua một bên, thích ném đá thì cứ ném. Đây chưa bao giờ biết sợ. Những người có suy nghĩ ấy là cũ và ngu. Nếu cứ cho mình là thánh tướng, tiếp tay cho cờ bạc làm hại cho mình và xã hội là không nên".

Video: Đàm Vĩnh Hưng lần cuối chia sẻ chuyện trả nợ thay mẹ

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn