Cường Đô la gửi lời chúc ý nghĩa dành riêng cho Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/05/2017 06:53:00 +07:00

Đến mừng cơ sở kinh doanh mới của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô gửi lời chúc ý nghĩa dành riêng cho vợ cũ.

Tối 10/5, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức khai trương cơ sở kinh doanh mới. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều đồng nghiệp và bạn bè. Đặc biệt, trong sự kiện có sự góp mặt của Cường Đô la - chồng cũ Hà Hồ.

Hinh anh

 

Sau khi ra về, vị doanh nhân phố núi cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cùng bức ảnh anh đứng cạnh lẵng hoa anh đem đến chúc mừng vợ cũ. Rất nhiều fan đã để ý đến lời chúc của Cường Đô la trên lẵng hoa: "Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh".

Độc giả Thanh Thuỷ bình luận: "Nhìn lời chúc mà ấm lòng". Còn Quyên Trần thì cho rằng lời chúc này khiến cô cảm thấy như Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn là một gia đình hạnh phúc. Bạn Trần Thị Nga còn khuyên họ tái hợp vì hình ảnh quá đỗi đáng yêu này.

Hinh anh

 

Hinh anh

 

Sau khi chia tay, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Họ thường xuyên ở bên nhau trong những dịp trọng đại của gia đình. Vì Subeo, Hà Hồ tuyên bố "có thể ngủ chung giường với chồng cũ vì con trai", còn Cường Đô la cũng lên tiếng bênh vực vợ cũ mỗi khi sóng gió ập đến.

Chính vì vậy, các fan vẫn dành rất nhiều tình cảm cho cặp đôi doanh nhân - nghệ sĩ này, và thầm cầu mong họ sớm "gương vỡ lại lành", xây dựng lại một gia đình hạnh phúc như xưa.

Video: Hà Hồ lộ cằm nhọn bất thường

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn