Cư dân mạng hào hứng 'chế' ảnh phát ngôn mới của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 16:54:00 +07:00

Câu nói “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tung M-TP đang gây “bão” trên cộng đồng mạng và được khán giả hào hứng "chế" ảnh.

Tối 8/7, Sơn Tùng M-TP đã có buổi họp fan đáng nhớ ở thủ đô Hà Nội. Trong sự kiện hội ngộ các khán giả khu vực phía Bắc và mừng tuổi mới, nam ca sĩ đã có nhiều tiết mục trình diễn kết hợp giao lưu đầy ấn tượng.

sontung3 3

Sơn Tùng M-TP lại "gây bão" với phát ngôn mới.

Cụ thể, trong khoảnh khắc nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của chính mình, Sơn Tùng M-TP đã thẳng thắn tâm sự rằng anh từng phân vân với rất nhiều lựa chọn của cuộc đời. Song cuối cùng, anh quyết định chinh phục con đường âm nhạc dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả.

“Khó khăn thử thách lúc nào cũng sẽ có trên con đường chinh phục ước mơ, nhưng nếu ta chần chừ, lo sợ thì sẽ chẳng bao giờ đến nơi. Hãy đi đi đi đi, Tùng tin rằng đi rồi sẽ đến, phải đi thì mới đến được” - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

sontung2 3

 

Video: Sơn Tùng M-TP trình diễn tại Thái Lan

Chỉ là những phút trải lòng đầy chân thành, song ngay sau đó câu nói vu vơ “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tùng M-TP đã được đông đảo Sky (FC của Sơn Tùng) nhắc đi nhắc lại ngay tại sự kiện, như một lời động viên đầy ý nghĩa từ thần tượng để nhớ rằng mọi ước mơ đều cần sự can đảm đặt bước khởi đầu mới có thể chạm tới.

Chưa dừng lại ở đó, câu nói “Đi rồi sẽ đến” đang “gây bão” trên các diễn đàn, mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng để dân mạng "chế" ảnh với loạt câu chuyện hài hước.

anhche2

 

anhche1

 

anhche3 3

 

anhche4 3

Cư dân mạng thi nhau "chế" ảnh câu nói của Sơn Tùng M-TP.

Mượn câu nói của giọng ca gốc Thái Bình, diễn viên hài Huỳnh Lập đã tiết lộ về chặng đường “Đi rồi sẽ đến” của chính mình. “Nhân lúc mọi người hào hứng với vụ ‘Đi rồi sẽ đến’, tự thấy cũng có một vài điều muốn chia sẻ. Để có được như ngày hôm nay, Lập đã phải trải qua nhiều lỗ đen của cuộc đời”, nam diễn viên chia sẻ hành trình của bản thân.

huynhlap 3

Huỳnh Lập.

lygiamtien 3

NTK Lý Giám Tiền dùng câu nói của Sơn Tùng tự động viên bản thân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn