Clip: Thái Trinh ngọt ngào song ca nhạc phim 'La la land' cùng Quang Đăng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/03/2017 16:36:00 +07:00

Cả 2 đã có màn song ca vừa đàn vừa hát cùng nhau ca khúc nhạc phim "La la land" rất ngọt ngào khiến người khác ganh tị.

Mới đây, trên trang cá nhân của Thái Trinh lẫn Quang Đăng đã đăng tải một đoạn clip quay cảnh cả 2 cùng nhau đàn và hát ca khúc City of stars đang gây sốt của tuyệt phẩm La la land.

Cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng đã song ca khá ăn ý dù sở trường của nam vũ công không phải là ca hát nhưng anh vẫn hát rất "ngọt" cùng bạn gái của mình. Không chỉ vậy, cả 2 còn trổ tài chơi nhạc cụ khi "nàng" ôm ghita còn "chàng" thì lãng mạn với những phím đàn piano.

thai trinh

 

Ca khúc City of stars khi vừa ra mắt đã gây sốt khi được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và còn chen chân vào các bảng xếp hạng âm nhạc. Những giai điệu đầy cảm xúc của City of stars là điều gây ấn tượng mạnh với khán giả và khiến bộ phim La la land là đối thủ đáng gờm trước khi công bố giải Oscar.

Dù chỉ mới chính thức thừa nhận mối quan hệ sau nửa năm yêu nhau nhưng Thái Trinh và Quang Đăng đang được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Việc cả 2 công khai mối quan hệ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía các khán giả với cặp đôi "trai tài gái sắc" mới này.

1

 

Thái Trinh nổi lên và được khán giả yêu thích với hình ảnh ôm đàn nghêu ngao hát từ thời còn học cấp 3. Còn Quang Đăng hiện là một trong những vũ công giỏi nhất và từng đoạt giải á quân Thử thách cùng bước nhảy.

Video: Thái Trinh đàn hát cùng Quang Đăng

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn