Chuyện 'ngược đời' trong hôn nhân của Quyền Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 11:47:00 +07:00

"Tôi là đàn ông nhưng sẵn sàng dậy từ 5h30 sáng lo giặt đồ, nấu bếp. Bà xã có thể phụ trách chuyện kiếm tiền, sửa nhà, đón con", MC Quyền Linh chia sẻ.

Gia đình yên ấm nhờ tính hài hước

Quyền Linh kết hôn với bà xã Dạ Thảo năm 2005, tới nay, họ đã có nhiều năm chung sống hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn. Quyền Linh không giấu chuyện anh hết lòng yêu con, chiều vợ.

"Thường người ta có một tuần để ở bên chăm sóc vợ con, tôi chỉ có một ngày. Tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều để bù đắp cho quãng thời gian vắng nhà đi biền biệt. Phục vụ vợ con là niềm vui, không có gì là tủi khổ cả...".

Chuyen 'nguoc doi' trong hon nhan cua Quyen Linh hinh anh 1

Gia đình diễn viên Quyền Linh.  

Quyền Linh chia sẻ, mỗi khi ở nhà, anh thường dành nhiều thời gian chơi cùng con, phụ bà xã những chuyện tưởng như chỉ dành cho phụ nữ. Bù lại, Dạ Thảo luôn chỉn chu trong việc nuôi dạy, chăm sóc con cái. Chị cũng năng nổ với công việc kinh doanh, lo chuyện mua nhà, sắm xe tươm tất tới mức nhiều khi ông xã bị rèm pha "dựa hơi" người vợ giàu có.

"Tôi vẫn thừa nhận thu nhập của tôi không bằng bà xã. Nhưng chuyện ấy cũng có sao đâu. Trong nhà, ai làm tốt việc gì hãy cứ tiếp tục phát triển" – Quyền Linh tâm sự như thế về công việc "ăn cơm nhà vác tù vả hàng tổng", "có tiếng mà không có miếng" của mình.

Quyền Linh biết ơn Dạ Thảo vì chị đã cho anh tình yêu, con cái và một nơi để về thật ấm áp. Người phụ nữ ấy luôn ở phía sau, động viên, hậu thuẫn cho những thành công trong sự nghiệp của MC Vượt lên chính mình. Nói về những cám dỗ trong cuộc sống, Quyền Linh cho rằng ai cũng từng gặp phải, người nghệ sĩ thì giàu cảm xúc, dễ rung động hơn.

Tuy nhiên, gia đình MC Quyền Linh cũng không tránh khỏi những phút bất hòa. Anh thật thà thú nhận: "Cặp vợ chồng nào cũng có những lúc trục trặc. Bất đồng chuyện con cái, tính cách. Nhiều khi tôi đi hoài mới về. Về tới nhà lại mệt quá sinh lầm lì, hỏi sao nói vậy nên bà xã cũng buồn.

Tuy nhiên, tôi là người hay gây ra bất hòa nhưng cũng biết cách mang tới bất ngờ. Khi sự việc có dấu hiệu căng thẳng, tôi thường nghĩ cách pha trò để Thảo vui. Mâu thuẫn chưa bao giờ lên tới đỉnh điểm. Nhờ đó mà cuộc sống luôn nhẹ nhàng, bình yên...".

Thời điểm anh còn đi đóng phim, thường xuyên tiếp xúc với những người bạn diễn xinh đẹp, nổi tiếng. Nhưng nam MC chưa một lần quên mình là người đã có vợ. "Tôi sẽ kiềm chế để những cảm xúc trên phim không thể chi phối tới cuộc sống thực của mình" – Quyền Linh chia sẻ.

"Đó là trước đây thôi, thời xưa còn trẻ trung lãng mạn. Chứ giờ sức khỏe yếu rồi, mỗi khi về đi làm về là mệt mỏi, đau bao tử... còn hơi đâu nữa mà nghĩ mấy chuyện đó..." – MC Vượt lên chính mình hài hước nói thêm.

Hạnh phúc vì suốt đời lo cho... gái

Có hai cô con gái xinh xắn ngoan ngoãn, người vợ đảm đang nhưng trong cuộc sống đôi lúc Quyền Linh không tránh khỏi những đùa giỡn quá đà. Anh kể: "Nhiều khi ngồi giữa đám bạn bè, chỗ đông người, người ta chê tôi suốt đời chỉ được làm ông ngoại. Suốt đời đi lo cho gái....

Cách đùa xúc phạm khiến tôi có lúc phát bực, nhưng tôi kiềm lòng lại: "Xin lỗi mọi người. Mình cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mãn nguyện khi sinh ra những cô con gái giàu dễ thương, ngoan ngoãn và giàu tình cảm..." - Quyền Linh bộc bạch khi gặp phải quá nhiều lời qua tiếng lại xung quanh việc vợ chồng anh sinh con một bề.

Chuyen 'nguoc doi' trong hon nhan cua Quyen Linh hinh anh 2

Quyền Linh chia sẻ hai cô con gái là niềm hạnh phúc trọn vẹn.  

Nếu ai đó còn canh cánh chuyện gia đình Quyền Linh chưa "đạt điểm 10" thì với anh, 2 cô con gái đã là niềm hạnh phúc rất trọn vẹn. Quyền Linh cho rằng, hạnh phúc lớn nhất của anh là được làm cha của 2 bé Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Người đàn ông gần 50 tuổi luôn thiếu thời gian ngủ nhưng sẵn sàng dành hàng giờ chơi đồ hàng, búp bê cùng các con. Có khi trở về nhà với cơ thể mỏi mệt, anh vẫn sẵn sàng làm ngựa, làm xe để được nghe những tiếng cười đùa trong trẻo.

"Ông mai" của chương trình Bạn muốn hẹn hò bảo có giai đoạn người lớn trong nhà cũng thúc giục vợ chồng anh chuyện nên có con trai. Nhưng lâu dần, thấy sự ngoan ngoãn của hai con gái, thấy niềm hạnh phúc của vợ chồng Quyền Linh nên không còn ai muốn nhắc chuyện ấy thêm lần nữa.

MC đắt show bậc nhất thành thật bản thân anh cũng từng lăn tăn một chút về chuyện mong muốn có con trai đầu lòng. Nhưng rồi chính vẻ dễ thương của hai con gái khiến anh quên đi những quan niệm về "nếp – tẻ" mà người ta vẫn thường đè nặng...

Quyền Linh bảo nhiều người bạn từng ngỏ ý giúp vợ chồng anh để có thể sinh thêm con trai vì thời buổi y học tiên tiến. Nhưng Quyền Linh quan niệm rằng sao phải bận tâm chuyện con gái, con trai khi xã hội ngày càng vươn tới bình đẳng?

Anh nói: "Tôi chỉ muốn có 2 con thôi. Đời tôi đã quá khổ rồi, tôi muốn con cái mình được hưởng tình yêu thương và điều kiện giáo dục tốt nhất... Tôi là đàn ông vẫn dậy sớm đi chợ rồi nấu bếp. Bà xã có thể phụ trách việc kiếm tiền và sửa nhà...".

Video: Biệt thự lộng lẫy của gia đình Quyền Linh

Nguồn:Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn