'Chương trình nào có Hương Giang tham gia, xin đừng mời tôi'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/05/2017 17:33:00 +07:00

Nghệ sĩ Quốc Thuận đã bày tỏ sự cương quyết không muốn xuất hiện trong chương trình nào có Hương Giang Idol.

Sáng 14/5, khán giả được một phen xôn xao và bức xúc trước sự việc Hương Giang Idol hỗn hào với nghệ sĩ Trung Dân. Nhiều sao Việt đã lên tiếng chỉ trích và bày tỏ quan điểm không đồng tình trước cách cư xử của giọng ca chuyển giới và thậm chí, nghệ sĩ hài Quốc Thuận còn đanh thép tuyên bố: "Hãy chọn Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận".

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\' 7

Nghệ sĩ Quốc Thuận.

"Trước khi vào ghi hình, tôi đã gọi bạn sản xuất tới bảo: 'Em nói với Hương Giang đừng đùa giỡn với anh vì anh không thích sự hoạt ngôn kiểu của cô ấy từ khi còn quay Biệt đội giải mã cơ thể kìa, cách tốt nhất là đừng giao lưu với anh trong lúc ghi hình chung trong chương trình này' và khi vào quay Siêu sao đoán chữ, tôi có nghe vụ ông anh mình đập bàn bỏ về mới hôm qua kia trong lúc ghi hình cũng vì kiểu phát ngôn của cô ấy nhưng tôi lại không hỏi tại sao và cùng ghi hình với cô cho trọn ngày 'lỡ nhận'.

Ai có dè, câu chuyện lại quá mức đến như vậy!

Ông Dân như vậy là hiền chớ gặp như cỡ ông lớn trong nghề thí dụ ông thầy tôi là không có đập bàn mà là vô cái khác đó.

Tôi vừa gọi cho cô em sản xuất chương trình và xin cho tôi được từ chối bất cứ chương trình nào sắp tới có gương mặt này, như một sự chúi đầu không dám đồng hành vì sợ một ngày nào đó rủi lỡ tới thân nghệ sĩ già này và liệu mình có giữ bình tĩnh mà đập bàn không hay đập vào cái gì? Tôi không có ý là 'Có bạn - không có tôi' hay ngược lại, nhưng cách né nhau như vậy là thể hiện một sự trân trọng nhau trong nghệ thuật...giao tiếp.

Hãy chọn Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận", anh viết.

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\'

Chia sẻ của Quốc Thuận về Hương Giang Idol.

Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác đang rất bức xúc với Hương Giang Idol, diễn viên Kiều Minh Tuấn - một học trò từng được sự dạy dỗ, dìu dắt của nghệ sĩ Trung Dân cũng lên tiếng xót xa cho người thầy của mình.

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\' 3

Kiều Minh Tuấn.

Anh đưa ra khá nhiều lập luận về hành động của Hương Giang đồng thời cho biết mình vốn không muốn có scandal nào nhưng "đây là thầy dạy tôi, không thể không xót được".

"Có thể em nói vì tố chất chương trình, vậy chương trình bắt làm gì em cũng làm? Vậy em khờ quá!

Hoặc em nói chỉ là giải trí, quan trọng có tiếng cười thôi. Ok, em thủ đoạn bất chấp! Vì còn nhiều cách để gây cười.

Em nói mỗi người có quan điểm riêng. Đó là mất dạy! Quan điểm của em không nên nhân rộng cho cộng đồng biết đến.

Em không thể kiểm soát. Đúng! Ai cũng thế, không ai hoàn hảo mãi được. Nhưng em được suy nghĩ mới viết ra giấy, rồi nhìn tờ giấy mà kiểm tra nữa mà em? Thầy tôi đã cho em và ban tổ chức 1 phút nhìn lại vấn đề và khắc phục .

Tới lúc này tôi thấy thương người thầy của mình. Đúng như thầy nói: Người nghệ sĩ rating ít! Thầy tôi đã bị người đứng đầu ê kíp coi thường. Nếu em là người tốt! Thì đây sẽ là một bài học tốt về nhân lễ nghĩa.

Còn không thì lục bình này càng ngày đón nhận nhiều vật thể lạ”.

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\' 5

Kiều Minh Tuấn viết trên trang cá nhân.

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\'

Một vài người còn xác nhận sự việc là có thật chứ không hề bịa đặt.

Có thể thấy, đối với sự việc liên quan đến đạo đức trong nghề này của Hương Giang đã vấp phải sự phản đối, tẩy chay kịch liệt không chỉ từ khán giả mà còn là những đồng nghiệp trong giới showbiz. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng, bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của cô dành cho một người đáng bậc cha chú của mình.

Hinh anh \'Chuong trinh nao co Huong Giang tham gia, xin dung moi toi\' 4

Nghệ sĩ Trung Dân.

Riêng đối với nghệ sĩ Trung Dân, nam nghệ sĩ cho biết bản thân mình đang rất hụt hẫng và không muốn tiếp xúc với ai.

“Tôi không phải là kẻ nhớ lâu chuyện buồn nhưng hơn 20 năm làm nghề tôi chứng kiến quá nhiều điều không đẹp trong môi trường showbiz. Nói cách nào đó, sự việc trên như giọt nước tràn ly làm tôi hụt hẫng. Tôi muốn được yên tĩnh đôi chút rồi sẽ quyết định mọi việc trong tâm trạng thật sáng suốt”, Trung Dân nói.

Video: Hương Giang Idol bị tố 'đạo nhái' Beyoncé

Minh An
Bình luận
vtcnews.vn