Chưa thi, thí sinh Vietnam's Next Top Model đã hăng say 'đấu võ mồm'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/05/2017 09:59:00 +07:00

Chỉ bắt đầu từ một bình luận của khán giả, Lại Thanh Hương và Thùy Trâm đã lao vào cuộc "đấu võ mồm" khá căng thẳng trước khi chính thức bước vào cuộc thi Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Video: Hành trình của Lại Thanh Hương tại Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên

Lại Thanh Hương và Thùy Trâm là hai trong số các thí sinh lọt vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Trong các mùa thi trước, cả hai đều có nhiều phát ngôn và hành động gây tranh cãi. Họ không ngại thể hiện cái tôi của mình một cách mạnh mẽ và thường xuyên rơi vào mâu thuẫn với các thí sinh khác.

Hinh anh  5

Thùy Trâm và Lại Thanh Hương

Lần này, khi Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 chưa kịp bước vào khâu ghi hình, Thùy Trâm và Lại Thanh Hương đã rơi vào cuộc khẩu chiến khá căng thẳng.

Sự việc bắt đầu khi một fan chia sẻ với cô gái Hải Phòng rằng, cô sẽ thi chung với Thùy Trâm. Dù chưa gặp gỡ lần nào nhưng Lại Thanh Hương lại đưa ra nhận xét: "Chị cũng sợ con bé ý".

Khi Thùy Trâm biết được đoạn trò chuyện của Lại Thanh Hương và fan, cô bình luận: "Kiểu người như thế, chị sẽ né ngay từ đâu, không dính liều, đỡ đau đầu".

Ngay lập tức, Lại Thanh Hương liên lạc trực tiếp với Thùy Trâm và nói mát mẻ: "Hi bé yêu, 'kiểu người như thế' là như thế nào? Giải thích cho chị với".

Thùy Trâm cũng không vừa khi đáp trả: "Là kiểu chưa biết người khác như thế nào đã phán xét. Sao chị bảo sợ em, em có làm gì chị đâu?" Thùy Trâm còn nói thêm: "Năm nay em chỉ muốn yên ổn thi, hãy để em ra xa thật xa đi chị".

Đáp lại yêu cầu của Thùy Trâm, Lại Thanh Hương đáp: "Sợ là cảm giác của chị khi chưa gặp em, vì chưa gặp nên mới là cảm giác, còn nếu gặp rồi thì nó là cảm xúc. Hẹn gặp em ở ngôi nhà chung để chị xác định được cảm xúc với em là yêu hay ghét".

Hinh anh  6

Cuộc khẩu chiến của Lại Thanh Hương và Thùy Trâm. 

Cuộc tranh cãi của Thùy Trâm và Lại Thanh Hương thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan. Nhiều người lo lắng, sự việc sẽ làm mối quan hệ của họ khi bước vào cuộc thi thêm căng thẳng. Tuy nhiên, Thùy Trâm khẳng định, điều đó chỉ khiến cô thêm hào hứng với Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 quy tụ dàn thí sinh hùng hậu, là những người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh tiềm năng của những mùa giải trước, và cả những nhân tố mới. Đây chắc chắn sẽ là “cuộc chiến không khoan nhượng” của các thí sinh để tự khẳng định bản thân và giành lấy ngôi vị quán quân cùng nhiều phần thưởng có giá trị đi kèm.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/6

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn